Thiếu tá Công an trả lại 45 triệu đồng cho người đánh rơi

Hành động đẹp của của Thiếu tá Võ Đăng Khoa đã nhận được sự khen ngợi, cảm kích của người dân cũng như của đồng đội.

Vào lúc 17h45 ngày 30/10, Thiếu tá Võ Đăng Khoa trên đường đi làm về đến địa bàn thị trấn Đức Thọ thì phát hiện một chiếc ví da màu nâu.

“Tôi mở ví ra, thấy trong ví có 2 triệu đồng tiền Việt và 2.000 USD. Ngoài ra còn một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Lương”, Thiếu tá Khoa cho biết. Anh đã lấy số điện thoại từ tấm danh thiếp trong ví để gọi cho chủ nhân chiếc ví.

Thiếu tá Võ Đăng Khoa.
Thiếu tá Võ Đăng Khoa.

Anh Nguyễn Văn Lương (SN 1983, chủ nhân chiếc ví) cho hay: “Hôm trước tôi có vay 45 triệu từ anh em để đi xuất khẩu lao động. Đang trên đường đi về nhà thì bị rơi. Về đến nhà thì không thấy chiếc ví đâu tôi rất lo lắng và nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được nữa. Đang lo lắng thì nhận được điện thoại từ số lạ, nói là có nhặt được cái ví với số tiền yêu cầu tôi đến xác minh để nhận lại. Nhận lại số tiền, cả hai vợ chồng mừng rỡ, thật lòng biết ơn anh Khoa”.

Trao đổi với PV, Đại tá Lương Hữu Phùng, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh biểu dương: “Thiếu tá Khoa là một người đức độ hiền lành, luôn giúp đỡ anh em trong cơ quan, trong công việc luôn cố gắng và phấn đấu hết mình”.

Theo Sinh Hiệp (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm