Thư cảm ơn xúc động của 1 người Pháp khi đang cách ly

Bức thư của một phụ nữ 30 tuổi, quốc tịch Pháp vừa được gửi đến Trung tâm Y tế huyện Đắk G'long.

Trước đó, vào tối 16-3, chị cùng ba người khác trong gia đình từ TP.HCM lên Đắk Nông để thăm người thân.

Nội dung bức thư thể hiện lòng biết ơn của chị cùng gia đình đối với chính quyền cũng như toàn thể bác sĩ ở trung tâm y tế huyện trong thời gian chị cùng gia đình cách ly.

Theo đó, ngay sau khi đặt chân xuống huyện Đắk Long, chị cùng gia đình đã được cán bộ đến thăm hỏi, được sát trùng nơi dừng chân và được đưa ngay đến nơi cách ly.

Thư cảm ơn của chị L. gửi đến đội ngũ y bác sĩ. Ảnh: H.NHÂN 

“Chúng tôi đã rất ngạc nhiên, có phần hơi hoang mang. Nhưng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp toàn cầu, sự chuyên nghiệp, tư vấn động viên tận tình phía y bác sĩ, chúng tôi có phần cảm kích và thêm phần yên tâm” - chị viết trong thư.

Khi đến khu cách ly, bốn người trong gia đình chị được các y bác sĩ tiếp đón rất tận tình, được đưa vào khám sức khỏe ngay khi ổn định chỗ ở. Việc thăm hỏi, động viên tinh thần của đội ngũ y bác sĩ khiến chị và gia đình an tâm hơn trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe.

Chị L. cũng gởi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám cho chị và gia đình trong thời gian cách ly.

Cũng theo bức thư, chị và gia đình may mắn không bị dịch bệnh. Nhưng chị rất cảm kích tinh thần vì nghề, vì cộng đồng của đội ngũ y bác sĩ nơi chị cách ly.

Trước đó, ngày 16-3, Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long nhận được thông tin có một gia đình bốn người mang quốc tịch Pháp từ TP.HCM lên Đắk Nông thăm người thân. Ngay sau đó, bốn người này được vận động về trung tâm để cách ly, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm đối với dịch COVID-19.

Đến 18-3, những người này có kết quả xét nghiệm âm tính với dịch bệnh và được đưa đến khu cách ly tập trung của huyện để tiếp tục theo dõi 14 ngày theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm