Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ đối thoại với 3.000 công nhân

Ông Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, cho biết sáng 30-4, tại Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ có buổi gặp gỡ, đối thoại với 3.000 công nhân lao động của tám tỉnh, thành ở miền Nam.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ sẽ lắng nghe những mong muốn của người lao động về những thuận lợi, khó khăn mà họ đang gặp. Cụ thể, về tiền lương, nhà ở, đời sống… của người lao động.

Qua đây, người lao động cũng có thể gửi gắm những mong muốn, kiến nghị lên Chính phủ. Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ sẽ đưa ra những thông điệp rõ ràng đến công nhân lao động.

Ông Nguyễn Văn Ngàng cho biết người lao động sẽ được đối thoại với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VIẾT LONG

Liên quan đến lễ kỷ niệm ngày quốc tế lao động và tháng công nhân năm 2016, ông Nguyễn Văn Ngàng cho biết thêm ngày 1-5, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) sẽ diễn ra lễ mít-tinh kỷ niệm ngày quốc tế lao động và chương trình tự hào trí tuệ lao động Việt Nam.

Chương trình với sự tham gia của 1.000 công nhân, nhằm vinh danh những sản phẩm xuất sắc từ sáng kiến của công nhân, người lao động Việt Nam do công nhân Việt Nam sản xuất.

Bên cạnh đó sẽ tổ chức các hoạt động khác như triển lãm phiên chợ tết lao động, các chương trình văn nghệ ngoài trời…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm