Tìm 4 đứa trẻ người Campuchia đi lạc ở TP.HCM

Ngày 2-11, chị Dính Dép (34 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết chị và mọi người trong gia đình vẫn chưa tìm được con gái của mình sau gần ba ngày mất tích. Chị nói: “Mấy đứa dắt nhau đi bán vé số mà không thấy về, đến nay đã gần ba ngày”.

Chị Dính Dép kể chị cùng một vài người bạn dắt theo con lên TP.HCM kiếm sống mới được vài ngày, cùng thuê một căn nhà trọ nhỏ ở quận Tân Bình. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên những đứa trẻ phải bồng bế nhau đi bán vé số phụ cha mẹ kiếm tiền. Tuy nhiên, từ tối 31-10 đến giờ các cháu đi bán vé số rồi không thấy về nhà nữa. Trong bốn đứa trẻ bị mất tích, có ba đứa là con của chị Dính Dép: Ra Cô (10 tuổi), Ra Bích (ba tuổi), Ra Đa (năm tháng tuổi). Bé còn lại tên Măng Rin (17 tuổi) là con của một người bạn.

Em Ra Cô (10 tuổi) cùng em gái của mình. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Chị Dính Dép cho biết khu vực mà các cháu thường đi bán vé số là gần ga Sài Gòn, những tuyến đường ở khu vực phường 11, quận Tân Bình. Vì đang còn hoang mang nên gia đình vẫn chưa trình báo sự việc với công an mà vẫn đang tự tìm kiếm các con của mình.

Bước đầu, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã hướng dẫn các gia đình có con bị mất tích đến công an phường trình báo sự việc. Nếu ai thấy các cháu bé đang ở đâu, hãy liên hệ với chị Dính Dép theo số điện thoại: 01652448275.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ phía bạn đọc của báo!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm