Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích

Trước đó, vào lúc 6 giờ 30 ngày 17-12, anh Hoàng Quang Định (34 tuổi) và Hoàng Quang Địch (còn gọi là Hiền, 32 tuổi, cùng trú thôn Phú Hải 1, xã Lộc Vĩnh) dùng thuyền thúng ra cửa biển Chu Mới ở cảng Chân Mây, nơi cách bờ biển 50m để bủa lưới đánh bắt cá thì thuyền bị lật, anh Định và anh Hiền ngã xuống nước.

Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích ảnh 1

Người dân xã Lộc Vĩnh trông ngóng nạn nhân mất tích trên biển

Anh Hiền biết bơi, ôm lấy anh Định để cùng bơi vào bờ nhưng mới được 20m, sóng to cùng với sức kiệt, anh Hiền buộc phải buông anh Định ra để cố sức bơi vào bờ. Nhận được tin báo, UBND xã Lộc Vĩnh đã huy động toàn bộ cán bộ xã, hàng trăm người dân cùng Đồn BPCK cảng Chân Mây đã đến hiện trường cứu hộ kịp thời, đưa anh Hiền đi cấp cứu, tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Chiều ngày 19/12, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên  – Huế đã yêu cầu địa phương kết hợp cùng bộ đội biên phòng tỉnh tiếp tục tìm kiếm.  Bên cạnh đó, để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng đã yêu cầu các địa phương theo dõi, quản lý chặt chẽ các tàu thuyền, không cho ngư dân ra khơi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, có sóng lớn, gió giật mạnh.

Khoảng 5h sáng 20/12, thi thể anh Hoàng Quang Định đã được tìm thấy khi thi thể nạn nhân nổi lên sau hơn 3 ngày bị chìm, cách nơi gặp nạn 40 m.

Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm