Tìm thấy thi thể nữ nhân viên y tế nhảy cầu treo tự tử

Trước đó, trưa 9-10, chị H. (đang công tác tại một trường mầm non ở huyện Vũ Quang) ra cầu treo chợ Bộng (bắc qua sông Ngàn Sâu, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) rồi bất ngờ leo lên thành cầu, gieo mình tự vẫn. Do lúc này nước sông Ngàn Sâu sâu và chảy xiết nên người dân, người đi đường không kịp cứu chị H.

Lực lượng công an nỗ lực tìm kiếm thi thể chị H. trên ba con sông và cánh đồng.

Liên tiếp những ngày qua, Công an huyện Vũ Quang huy động tối đa phương tiện, lực lượng cùng người thân tìm kiếm chị H. Tuy nhiên, do trời mưa lớn, nước lũ dâng cao và chảy xiết nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp khó khăn.

UBND xã Đức Bồng cũng đã phối hợp với Công an huyện Vũ Quang huy động hàng trăm người sử dụng các phương tiện ra sức tìm kiếm dọc hai bên bờ sông Ngàn Sâu xuống sông La, sông Lam.

Vị trí phát hiện thi thể chị H.

Thi thể chị H. được phát hiện trên cánh đồng lũ ngập ở xã Xuân Hồng, cạnh sông Lam và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Như vậy nước lũ đã cuốn chị H. từ sông Ngàn Sâu xuống sông La rồi ra sông Lam (giáp ranh Nghệ An, Hà Tĩnh) với chiều dài khoảng 30 km.

Tối 12-10, sau khi công an làm các thủ tục cần thiết, người thân đã đến để nhận đưa thi thể chị H. về quê nhà tổ chức lễ an táng. Được biết chị H. đã lập gia đình và mới có một con nhỏ ba tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm