Tìm thấy thi thể thanh niên xả thân cứu người

Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, thi thể anh Phạm Văn Thời (SN 1981), trú tại xóm Yên Ngư, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã được tìm thấy và đưa vào bờ.

Vào khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 3-12, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, một nhóm người cùng xóm với nạn nhân phát hiện 1 vật đen nổi lềnh bềnh trên biển cách nơi anh Thời gặp nạn khoảng 4 km về hướng Đông Nam.

Anh Nguyễn Thành Long (SN 1987), người tham gia tìm kiếm, cho biết: “Ba ngày nay chúng tôi luôn tổ chức người đi tìm kiếm khắp vùng này mà vẫn không có kết quả. Đến khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, nhóm chúng tôi gồm 5 người đi dọc bờ biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì phát hiện một vật đen nổi lềnh bềnh cách bờ biển 60 mét. Sau khi xác định đó là anh Thời chúng tôi gọi điện về nhà để nhờ người đưa thuyền lớn chứ thuyền của chúng tôi nhỏ quá không thể đưa anh Thời vào bờ được. Khoảng 30 phút sau, chúng tôi mới đưa được thi thể anh Thời vào bờ”.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 30-11, trong lúc đang mua cá ở bờ biển Yên Ngư, anh Thời phát hiện 1 thuyền cá báo tín hiệu gặp nạn. Ngay lúc đó, anh Thời vội vàng rủ anh Trần Văn Thọ và anh Trần Ngọc Hướng đưa tàu ra cứu hộ.

Con thuyền bị chìm là của anh Trần Văn Thường và anh Trần Văn Trường, cùng trú xóm Yên Ngư, gặp nạn cách bờ khoảng 300 mét.

Sau khi cứu được 2 anh Trường, Thường vào bờ an toàn, 3 người lại tiếp tục quay ra kéo tàu cá bị nạn vào bờ thì không may tàu cá của anh Thọ cũng bị sóng đánh chìm. Mọi người nhanh chóng bơi được vào bờ nhưng anh Thời bơi được một lúc rồi kiệt sức chìm dần và bị sóng cuốn đi.

Theo Ly An (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm