TP.HCM: Kết nạp 37 Đoàn viên mới

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của các đồng chí đại diện Thường trực Đoàn khối, đoàn viên của các cơ sở Đoàn trực thuộc khối. Đặc biệt là sự có mặt của 37 thanh niên ưu tú đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào đến từ các đơn vị thuộc khối vinh dự được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Gắn huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới.

Tại buổi lễ, đại diện Thường trực Đoàn khối và Thường trực các cơ sở Đoàn đã tiến hành nghi thức kết nạp đoàn viên mới. Dịp này, Đoàn sở Tư pháp TP.HCM cũng đã trao quyết định, thẻ đoàn và gắn huy hiệu cho một đoàn viên mới.

Bạn Trương Bích Phượng, đoàn viên mới của Đoàn sở Tư pháp TP.HCM, chia sẻ: "Được trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh hạnh và tự hào lớn đối với tôi. Tôi xem đây là bước khởi đầu cho quá trình rèn luyện bản thân, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và công tác được giao".

Đoàn viên mới của Đoàn khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM.

Đoàn khối xác định công tác bồi dưỡng kết nạp, phát triển đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng đoàn nhằm bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho tổ chức Đoàn, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm