Trao 26 hợp đồng bảo hiểm cho sinh viên quỹ Vừ A Dính

Chiều 8-3, tại hội trường báo Pháp Luật TP.HCM, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng hợp đồng bảo hiểm cho 26 sinh viên thuộc dự án “Chắp cánh ước mơ” với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Hoạt động này nhằm chăm lo cho học sinh, sinh viên dân tộc miền núi và vùng biển, đảo còn khó khăn. Hầu hết các em đều đến từ các bản làng xa xôi và các đảo tiền tiêu của Tổ quốc như Lý Sơn (Quảng Ngãi), Lại Sơn (Kiên Giang).

Đây cũng là những em từng được thụ hưởng học bổng dự án “Ươm mầm tương lai” trong những năm học THCS-THPT. Trong đó, 10 em được nhận học bổng trong bảy năm THCS-THPT, 16 em nhận học bổng trong ba năm THPT.

Trao hợp đồng bảo hiểm cho 26 học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển, đảo của Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Hiện các em đang là sinh viên tại 13 trường ĐH và một trường CĐ tại TP.HCM, tiếp tục được thụ hưởng học bổng dự án “Chắp cánh ước mơ” của quỹ.

Trương Thị Thùy Dương, sinh viên năm hai Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, chia sẻ: “Đây là món quà tình thương cao cả, là nguồn động viên tinh thần giúp chúng cháu có thể vững bước hơn trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng sống thật tốt, ra sức học tập và làm được những điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội”. 

Ông Vũ Hữu Tân, Giám đốc Tổng đại lý Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, tặng hoa cho bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Vừ A Dính.

Ông Vũ Hữu Tân, Giám đốc Tổng đại lý Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết đây là một chương trình vô cùng nhân văn. "Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ để chắp cánh ước mơ cho các em, mong rằng các em sau này sẽ trở thành người có ích cho xã hội. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng quỹ để ươm mầm tương lai" - ông Tân nói.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, chia sẻ giữa Quỹ Vừ A Dính và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam có điểm gặp nhau là cả hai đều quan tâm đến xã hội, quan tâm đến con người trong mọi lĩnh vực.

“Tôi xin thay mặt quỹ và câu lạc bộ vì Hoàng Sa-Trường Sa bày tỏ cảm ơn vì sự đồng hành có ý nghĩa và sự hợp tác trong việc đầu tư, chăm lo cho các em học sinh, sinh viên. Hy vọng các em cùng học tốt, không phụ lòng quỹ và sự đồng lòng của các nhà tài trợ” - bà Hoa nhắn nhủ.

26 sinh viên được nhận hợp đồng bảo hiểm hứa sẽ cố gắng học thật tốt.

Ban tổ chức cùng đơn vị tài trợ và các em học sinh, sinh viên chụp ảnh lưu niệm.

Quỹ học bổng Vừ A Dính do Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành lập với mục tiêu hoạt động là chăm lo cho các em học sinh dân tộc thiểu số nghèo và học sinh vùng biển, đảo có tinh thần hiếu học. Quỹ đã trao gần 70.000 suất học bổng cho các em và thực hiện nhiều dự án chiều sâu thiết thực cho các em.

Quỹ Vừ A Dính trao 149 suất học bổng cho HS-SV
Quỹ Vừ A Dính trao 149 suất học bổng cho HS-SV
(PLO)- Sáng 7-12, tại Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao 149 suất học bổng cho học sinh, sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Sư phạm TDTT và Trường dự bị ĐH TP.HCM.
Thêm 40 tỷ đồng để "Thắp sáng những ước mơ"
Thêm 40 tỉ đồng để "Thắp sáng những ước mơ"
(PLO)- Tại buổi họp báo, các nhà tài trợ và các trường ký kết với Quỹ học bổng Vừ A Dính cho các dự án "Ươm mầm tương lai", "Chắp cánh ước mơ" và các hoạt động của quỹ với tổng số tiền hơn 40 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm