Trao học bổng cho 150 HS-SV nghèo, học giỏi Bình Chánh

Đây là một phần hoạt động của kế hoạch số 315/KH-MTTQ-BTT, ngày 17-7-2018 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM về việc phối hợp vận động và chăm lo cho học bổng Nguyễn Hữu Thọ, phương tiện đi lại cho các cháu học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhân năm học mới 2018-2019.

Bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS động viên, biểu dương tinh thần học tập của các em

Hưởng ứng kế hoạch nói trên và là một trong những doanh nghiệp có nhà máy hoạt động trên địa bàn huyện Bình Chánh, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tài trợ 200 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Thọ. Qua đó, tiến hành trao 150 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên thuộc diện khó khăn, học giỏi trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS trao học bổng cho các em học giỏi

Cụ thể, VWS đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, Quỹ Thiện Tâm và các xã trên địa bàn huyện tổ chức trao 150 suất học bổng. Trong đó có 13 suất học bổng cho các em tiểu học, trị giá 1,5 triệu đồng/suất; 110 suất học bổng cho các em học sinh THCS-THPT, trị giá 2 triệu đồng/suất; 12 suất học bổng cho các em học cao đẳng hoặc trung học nghề, trị giá 2,5 triệu đồng/suất và 15 suất học bổng cho các em sinh viên đại học, trị giá 3 triệu đồng/suất.

Niềm vui của các em khi đón nhận học bổng

Mùa khai trường năm học 2018-2019 lại sắp đến. Những học bổng nói trên tuy giá trị không lớn nhưng sẽ mang lại niềm vui, lòng tự hào, sự tự tin cho các em học sinh nghèo, biết nỗ lực vươn lên để sau này lập thân, lập nghiệp, có thể giúp gia đình thoát nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm