Triệt phá sòng bạc “giang hồ” lúc nửa đêm

Sau nhiều ngày theo dõi, gần 23h ngày 12-1, thời điểm các con bạc đang “khát nước”, các trinh sát Đội 5 PC14 đã nổ súng chỉ thiên rồi ập vào khống chế các con bạc tại một ngôi nhà ở hẻm 628, phường 12, quận 6.

Triệt phá sòng bạc “giang hồ” lúc nửa đêm ảnh 1

Các con bạc bị bắt giữ.

Tuy nhiên, do địa hình chia cắt cộng với sự manh động nên một số con bạc đã lao lên mái nhà rồi thoát thân theo đường sân thượng của các nhà dân liền kề. Tuy nhiên 65 con bạc đã bị bắt giữ tại chỗ, tang vật thu giữ trên 50 triệu đồng, 20 xe máy các loại, 30 điện thoại

Tại CQĐT, các con bạc khai nhận đối tượng tổ chức sòng bạc trên là Vi Văn Hoa (tự Bảy “bò”, 44 tuổi, ngụ phường 12, quận 6). Để vận hành “bộ máy” cờ bạc Hoa thu nhận thêm các đàn em thân tín có thành tích cộm cán về tiền án tiền sự như Nguyễn Văn Vàng (tự Út “lác”, 40 tuổi, ngụ phường 11, quận 6), Huỳnh Trung Thành (tự Thành “chùa” 35 tuổi, ngụ phường 10, quận 6).

Ban đầu Hoa khai nhận đã tổ chức sòng tài xỉu này được gần 1 tháng, ngày nào cũng chơi. Thời gian Hoa cho các con bạc sát phạt từ 17h chiều hôm trước đến 3h sáng hôm sau rồi thu tiền xâu 6 triệu đồng/ngày.

Để chống lại lực lượng chức năng địa phương, Hòa đã cho đàn em tìm đủ mọi cách cản địa công an và thông báo cho các con bạc tẩu thoát.

Trung tá Phan Chí Hùng, Đội trưởng Đội 5, PC14 cho biết: Vi Văn Hoa là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, sống bằng nghề bảo kê, cho vay nặng lãi. Sòng bạc do Hoa tổ chức bắt đầu từ tỉnh Long An, sau đó di động đến huyện Bình Chánh, quận Bình Tân.

Do các địa bàn trước đây bị “động” nên Hòa chuyển về quận 6 được gần 1 tháng thì bị triệt phá. Hiện cơ quan công an lập hồ sơ để xử lí các đối tượng.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm