Trộm máy của xưởng sản xuất răng giả

Ngày 4-12, Công an phường Văn Miếu cho biết đã lập hồ sơ, giao hai đối tượng trộm cắp tài sản cùng tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) xử lý.

Được biết, sáng cùng ngày, anh Nguyễn Minh Chính, 30 tuổi, chủ xưởng sản xuất răng giả ở số nhà 41, phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa phát hiện phòng sấy răng giả trên tầng 2 của xưởng sản xuất bị mất chiếc máy sấy và hút khí chân không răng giả trị giá 130 triệu đồng.

Nhận được tin trình báo, Công an phường Văn Miếu đã rà soát các đối tượng nghi vấn, phát hiện cách đây một tháng, Hoàng Văn Đức, 21 tuổi, trú tại Đội 1, Khu 7, xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Nguyễn Văn Tuyên, 19 tuổi, trú tại xã Ngọc Đồng, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã tới ngõ 32 - Ngô Sỹ Liên thuê trọ, hiện có biểu hiện nghi vấn.

Từ những nghi vấn trên, Công an phường Văn Miếu đã triệu tập Tuyên và Đức để đấu tranh, đã phát hiện tang vật vụ trộm nằm tại phòng trọ của các đối tượng này.

Các đối tượng khai Đức rủ Tuyên cùng đi ăn trộm và bảo Tuyên đứng ở dưới đất, bên phía ngõ 32 - Ngô Sỹ Liên, để Đức trèo lên mái ngói, đột nhập vào tầng 2 của xưởng sản xuất răng giả bê trộm bộ máy sấy và hút khí chân không răng giả. 

 
Theo H.H (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm