Truy đuổi 2km, bắt gọn "nữ tặc" trộm kim cương

Ngày 2-12 cơ quan công an  phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) phối hợp với lực lượng công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Lê Thị Khải (53 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Khải vào cửa hàng bán đồ trang sức của chị Thanh Thu (đường Lê Thánh Tôn, quận 1) vờ hỏi mua 1 dây chuyền, 1 viên kim cương. Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng mải lấy trang sức cho khách khác, Khải đã nhanh tay lấy trộm viên kim cương vào trong áo rồi chạy ra ngoài xe đồng bọn chờ sẵn định tẩu thoát.

Thấy nghi ngờ, nhân viên của cửa hàng vội kiểm tra lại số kim cương thì  phát hiện bị mất nên vội lấy xe đuổi theo. Sau hơn 2km truy đuổi, nhân viên của hàng trang sức đuổi kịp đối tượng. Nhân viên này truy hô và được sự giúp đỡ của người dân đi đường nên đã bắt gọn tên “nữ tặc” và đồng bọn.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Khải đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình và đồng bọn giúp sức cho khải tên Phong. Được biết “nữ tặc” Khải từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp, lừa đảo tài sản, còn tên Phong từng bị bắt giữ vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo Xuân Dương (VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm