Vợ chồng nghèo may mắn nhận lại 22 triệu đồng đánh rơi

Ngày 22-6, lãnh đạo UBND xã Trà Sơn (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) cho biết, chị Nguyễn Thị Xuân Phương (21 tuổi, ngụ xã Trà Sơn) đã trao trả 22 triệu đồng và một chỉ vàng trong chiếc ví nhặt được ở ngoài chợ cho hai vợ chồng anh Bùi Văn Năm (23 tuổi) và chị Hồ Thị Nhan (25 tuổi, dân tộc Cor, ngụ xã Trà Đốc).

Chị Phương trao trả tài sản cho hai vợ chồng. Ảnh: CTV

Theo đó, sáng 21-6, vợ chồng anh Năm vào chợ Bắc Trà My mua hàng. Do bất cẩn, hai vợ chồng đánh rơi ví, bên trong có 22 triệu đồng và một chỉ vàng. Toàn bộ số tiền trong ví là của hai vợ chồng vừa vay mượn để làm nhà, chữa bệnh cho con.

Bị đánh rơi ví, hai vợ chồng anh Nam như mất hồn, thậm chí không có tiền đổ xăng về nhà. Hai vợ chồng bồng con đi dạo quanh chợ với hi vọng tìm lại được tài sản.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của hai vợ chồng, các tiểu thương trong chợ đã góp tiền ủng hộ. Đồng thời, đăng tải thông tin nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm lại tài sản.

Đến sáng 22-6, hai vợ chồng anh Năm đã nhận lại đúng số tiền đã đánh rơi từ chị Phương trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Vợ chồng chị Nhan đã nhận lại tài sản trong sáng 22-6. Ảnh: CTV

Chị Phương cho hay, sáng 21-6, trong lúc đi chợ, chị vô tình nhặt được chiếc ví. Mở ra kiểm tra, chị phát hiện bên trong số tiền lớn nên cùng mẹ đến trình báo Công an xã Trà Sơn.

Sáng 22-6, chính quyền địa phương đã mời chị Phương và hai vợ chồng anh Năm đến trụ sở UBND xã Trà Sơn để làm thủ tục trao trả lại tài sản.

May mắn nhận lại tài sản đánh rơi, hai vợ chồng anh Nam, chị Nhan không khỏi xúc động, cảm ơn lòng tốt của chị Phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm