VWS tổ chức khám sức khỏe cho 330 người lao động

Sáng 27-11, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước, gần 350 cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động… của VWS đã được các bác sĩ, y tá của Bệnh viên Nhân dân 115 (TP.HCM) thực hiện thăm khám bệnh định kỳ.

Nhằm đảm bảo vận hành công việc chuyên môn, nghiệp vụ, duy trì trôi chảy công tác tiếp nhận rác, Bệnh viên Nhân dân 115 đã sử dụng nhiều xe thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm… cùng đội ngũ y bác sĩ làm việc tích cực, nhanh chóng. Nhờ đó, cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động… ngay sau khi được lấy máu xét nghiệm, đo huyết áp… đã có thể quay trở về làm việc chuyên môn của mình.

Do có nguy cơ và yếu tố độc hại trong môi trường công việc vận hành thu gom, xử lý chất thải là rác nên phác đồ thăm, khám sức khỏe cho cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động… VWS đã yêu cầu cơ sở y tế phải kiểm tra và tầm soát kỹ các bệnh lý như: ung thư, tai mũi họng, mắt, hô hấp… Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại buổi khám sức khỏe định kỳ:

Kiểm tra huyết áp cho người lao động

Lấy máu xét nghiệm cho người lao động

Kiểm tra mắt và tai người lao động

Kiểm tra tai – mũi – họng cho người lao động

Siêu âm bụng cho người lao động

Đây là một hoạt động định kỳ, duy trì hàng năm của Công ty VWS nhằm mang đến cho cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động… một nền tảng sức khỏe tốt nhất. Qua đó, giúp cho cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động… luôn an tâm làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm