Xác minh clip ‘dập môi vì đòi CSGT giải thích’

“PC67 đang xác minh làm rõ. Cụ thể, chúng tôi đã yêu cầu tổ CSGT liên quan làm báo cáo, tường trình sự việc nhưng đến thời điểm này chưa nhận được văn bản” - Đại tá Hải nói.

Trước đó, trưa 5-9, một cô gái tên H.A đăng tải một bài viết và đoạn clip dài khoảng 31 giây ghi lại cảnh một cô gái (được cho chính là nhân vật trong đoạn clip trên) chất vấn một CSGT về mức xử phạt. Sau đó cô này bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT tiến lại xô đẩy và xảy ra xô xát với cô gái này. Tổ CSGT nêu trên được cho là thuộc Trạm Kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan (QL51), thuộc PC67, Đồng Nai.

 
Chị A. được cho là bị đánh dập môi. Ảnh: Cắt từ clip và do nhân vật cung cấp

Chúng tôi đã liên hệ với cô gái là nhân vật trong clip thì được cho biết tên A. (ở TP.HCM). Theo chị A., chiều 4-9, chị cùng chồng đi xe máy từ Vũng Tàu về TP.HCM. Khi đến huyện Long Thành (Đồng Nai) thì bị CSGT thổi vào kiểm tra giấy tờ xe và nêu lỗi vi phạm là quá tốc độ. Do vợ chồng chị A. đi chơi lễ về nên xin du di vì không có tiền. Tuy vậy, một người trong tổ CSGT “đòi phạt” 500.000 đồng, nếu không sẽ giam bằng lái xe.

Nghe vậy chị A. bước tới đề nghị các CSGT giải thích rõ về mức phạt 500.000 đồng. CSGT này không giải thích được nên chị A. tiếp tục thắc mắc với một người khác trong tổ. Lúc này một người đàn ông mặc thường phục tiến tới rồi hất và xô chị A. Người này còn đấm thẳng vào mặt chị làm chảy máu.

PV liên hệ với ông Ngô Văn Công, Trạm trưởng Trạm Kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan, thì ông Công hẹn giữa tuần tới sau khi xác minh thông tin sẽ gặp làm việc cụ thể. Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai, cũng cho hay đang làm rõ vụ việc. “Hiện chưa xác định sai-đúng nhưng quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là tất cả sai phạm đều bị xử lý nghiêm” - Thượng tá Thọ nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.