Xây cổng chào tiền tỉ mừng ngày thành lập huyện

Theo đó, cổng chào này được xây dựng ở ngã ba đường quốc lộ 14E đi huyện Phước Sơn (Quảng Nam) với số tiền được phía huyện này cho biết là lên đến 1,1 tỉ đồng. Công trình cổng chào được chia ra làm ba cổng, với cổng chính ở giữa được đầu tư một cách công phu. Tính đến nay huyện Hiệp Đức vẫn là một trong những huyện nghèo của tỉnh Quảng Nam.

Xây cổng chào tiền tỉ mừng ngày thành lập huyện ảnh 3 

Theo ông Nguyễn Văn Tỉnh (Chủ tịch huyện Hiệp Đức), công trình cổng chào này được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện (25-2-2016). Số tiền được phía UBND tỉnh Quảng Nam hỗ trợ là 500 triệu đồng, còn phía ngân sách huyện hơn 300 triệu đồng. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng thì có phát sinh nên dẫn đến số tiền hơn 1 tỉ đồng.

“Từ trước đến nay huyện chưa có cổng chào nào kể từ khi thành lập huyện đến nay, nhân dịp kỷ niệm huyện 30 năm này, được sự hỗ trợ kinh phí của tỉnh nên tiến hành xây cổng chào. Công trình được xây dựng với bốn trụ đỡ và bốn gầm bê tông, chia làm ba cổng vì nằm ở đoạn ngã ba đường, trong đó có một đường từ thị trấn Tân An về trụ sở huyện” - ông Tỉnh cho biết.

Hiện nay công trình cổng chào đã đi vào giai đoạn hoàn thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm