Xin điểm không được, một SV đâm thầy giáo

- sinh viên K36 khoa Luật ĐH Cần Thơ để điều tra việc dùng dao đâm thầy TS Phạm Văn Beo - Trưởng bộ môn luật Tư pháp (khoa Luật, ĐH Cần Thơ) vào ngày 20-12 tại nhà thầy Beo thuộc khu tập thể ĐH Cần Thơ. Theo Thượng tá Giáp, vụ việc trong quá trình xác minh, công an tiến hành kiểm tra tâm lý, tâm thần đối với Đông và chờ kết quả xác định thương tích của người bị hại.

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ với tình trạng bị một vết thương do vật nhọn gây ra (chiều rộng 2 cm) ở phần lưng trái, đến 15 giờ chiều cùng ngày thầy Beo đã xuất viện. Sau đó, Đông đã đến công an tự thú.

Ngày 21-12, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, TS Phạm Văn Beo cho biết hiện vết thương bên ngoài đã tạm ổn nhưng chưa biết tình hình sức khỏe của bản thân sẽ như thế nào vì còn có những chấn thương bên trong khó nhận biết, cần có thời gian theo dõi.

“Lúc đó tôi đang giặt đồ ở nhà tắm, Đông đến ngồi sau lưng tôi nói chuyện. Đông bày tỏ điểm luận văn tốt nghiệp không cao sợ khó xin việc sau này nên ngỏ ý xin điểm. Trước đó Đông nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin cho tôi để xin, tôi đã trả lời điểm luận văn do hội đồng cùng chấm và đã thống nhất, công bố rồi nên không thể thay đổi. Không ngờ Đông dùng hung khí tấn công tôi, tôi lao ra tri hô nên Đông bỏ chạy” - thầy Beo kể lại.

Được biết Đông làm luận văn tốt nghiệp với đề tài phòng, chống các tội phạm về tham nhũng và thầy Beo là người hướng dẫn Đông thực hiện luận văn. “Quá trình hướng dẫn tôi đã làm hết mình. Đông được điểm C đã là ưu ái, đây là mức điểm trung bình. Với học trò mình không ghét bỏ bất cứ em nào nhưng không thể bị điểm thấp là đổ lỗi cho thầy cô, rồi xin điểm và xin không được thì hành xử bất kính với thầy cô” - thầy Beo tâm sự.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm