Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay

* Chi 600 triệu để làm rạp cưới dâu.

Theo thông tin mà chúng tôi nắm được, gia chủ để chuẩn bị cho rạp cưới của con trai mình đã chi hơn 600 triệu dựng rạp. Cái rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000 m2, phải cần trung bình 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành.

Cô dâu chú rể

 Bên trong khu vực đãi tiệc có diện tích 3.000 m2 có sức chức 1.500 thực khách

Người dân địa phương tranh thủ chụp hình ngay rạp cưới "có một không hai" vào đêm nhóm họ. 

 Người dân đến xem khâu trang hoàng cho đám cưới trước giờ tổ chức

Rạp cưới được trang hoàng hoàn toàn bằng hoa tươi và hoa vải nhập khẩu, toàn bộ dùng vải voan để trang trí, với 3.000 m vải, nếu tính sơ sơ, chỉ riêng tiền vải cũng ngót nghét hàng trăm triệu đồng.

Gia chủ cũng chi mạnh tay để làm rạp hoàn toàn bằng khung sắt chắc chắn, lót thảm đỏ như kiểu xây hẳn một nhà hàng tiệc cưới ngoài trời. Nhiều khâu vật liệu, dàn nhạc, bàn ghế phục vụ đám cưới đều phải thuê từ Sài Gòn cho 1.500 thực khách. Hệ thống đèn phục vụ cho đám cưới đều là đèn LED.

Đám cưới cũng chi hơn 200 triệu đồng để có dàn ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ đám cưới. Có thể liệt kê một số tên tuổi như nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, Lê Huỳnh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, nhóm hài Bảo Khương, vũ đoàn The Wings…

Nhiều người dân tại ấp Khúc Tréo, xã Tân Phong cho biết từ hơn tháng nay, họ rất trông đợi đến ngày tổ chức đám cưới này. Nghe nói ngoài việc phục vụ cho bà con được coi ca nhạc miễn phí, sau đám cưới, rạp cưới sẽ được dùng để phục vụ sinh hoạt văn hóa cho người dân đến tết Nguyên đán.

Hàng tỉ đồng đã được vị đại gia ngành thủy sản này chi ra để phục vụ cho đám cưới dâu của con trai mình. Nhiều người dân đã đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh kỷ niệm bên cổng cưới đình đám này.

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 5 

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 6 

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 7 

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 8 

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 9 

5 giờ, quang cảnh tiệc cưới nhộn nhịp bởi khách đến ngày càng đông. Tuy nhiên, do gia chủ đã bố trí sẳn bàn ghế đảm bảo cho 1.500 khách. Khách mời có nhiều siêu xe từ Sài Gòn, các tỉnh là bạn hàng làm ăn với gia đình, các đối tác nước ngoài.

Đến 7 giờ, chương trình ca nhạc biểu diễn bắt đầu. Người dân ở xã Tân Phong và các vùng lân cận kéo đến ngày một đông. Họ tò mò vì đám cưới quá hoành tráng, vừa tận mắt xem được những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. Chủ tiệc cưới đã chuẩn bị sẵn gần 500 ghế ngồi để cho bà con được ngồi đàng hoàng xem nên cũng không có cảnh chen lấn, xô đẩy hay đứng hóng hớt vào đám cưới. Tuy nhiên, con số bà con đến xem ngày càng đông nên càng về sau càng thiếu ghế.

Nghệ sĩ Thanh Ngân là bạn của mẹ chú rể nên có mặt khá sớm và hát hết mình để mừng cho hai cháu. Gia đình chú rể mừng cưới cho con trai và con dâu (theo thông tin riêng) là một căn hộ trị giá 700.000USD và 30 tỉ đồng. Số tiền mừng cưới được trích ra một phần để làm từ thiện

Dù trời mưa, nhưng tiệc cưới vẫn diễn ra trong nhộn nhịp, đặc biệt là người dân đến xem ca nhạc ngày càng đông, ai cũng vui cười hớn hở, mặc kệ trời mưa gió.

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 10 

Cô dâu chú rể làm lễ rót rượu

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 11 

Quang cảnh tiệc cưới.

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 12 

Hàng ngàn người dân đã đến xem đám cưới, coi ca nhạc miễn phí với các ca sĩ tên tuổi.

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 13 

Người dân được ngồi trật tự xem ca nhạc tại đám cưới

Xôn xao đám cưới công tử Bạc Liêu thời nay ảnh 14 

Nghệ sĩ Thanh Ngân, bạn của mẹ chú rể hát mừng cho hai cháu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm