Xuân Canh Tý: Nhanh chân đến với lễ hội hoa mai lớn nhất VN

Khai mạc từ trước tết “ông Công ông Táo”, kéo dài cho hết mùng 5 tết, lễ hội xuân “Mai Phú Quý” đem đến những trải nghiệm du xuân thú vị và đặc sắc, là món quà Vinhomes dành riêng cho cư dân và bạn bè, người thân.

Lễ hội hoa mai rực rỡ tại Vinhomes Grand Park

Với 1.000 gốc mai quý quy tụ tại Công viên Ánh sáng, lễ hội xác lập kỷ lục “Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam”, cùng với đó là rất nhiều tiểu cảnh, đại cảnh hoa công phu được kết từ 100.000 giỏ hoa muôn sắc màu.

Hơn 1.000 gốc mai quý quy tụ tại Công viên Ánh sáng.

Sắc vàng rực rỡ của 1.000 gốc mai quý biến nơi đây thành điểm du xuân không thể bỏ qua.

Bên cạnh thưởng lãm không gian xuân, du khách còn có thêm những góc nhìn văn hóa đa chiều khi tham gia vào hàng loạt hoạt động mang âm hưởng tết cổ truyền như: Hội chợ ẩm thực ba miền; biểu diễn nghệ thuật hát bội, đờn ca tài tử; các trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ... Đặc biệt, cư dân Vinhomes được tham gia lễ hội khinh khí cầu ngay giữa lòng thành phố với quy mô hoành tráng chưa từng có.

Sống lại tuổi thơ với những trò chơi dân gian độc đáo.

Thưởng thức ẩm thực 3 miền được chế biến bởi những nghệ nhân nổi tiếng.

Lễ hội khinh khí cầu khổng lồ hiếm có

Bay khinh khí cầu và thả hoa đăng khinh khí cầu là hoạt động nổi bật nhất của lễ hội hoa xuân tại Vinhomes Grand Park bởi độ hoành tráng, độc lạ, nhận được sự quan tâm và thích thú từ du khách đến thưởng thức “Mai Phú Quý”.

Chẳng cần phải đến Myanmar hay Thổ Nhỹ Kỳ xa xôi, khách tham quan lễ hội hoa xuân là cư dân Vinhomes và bạn bè, người thân được chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảm giác bay trên những chiếc khinh khí cầu khổng lồ rực rỡ.

Chẳng cần phải đến Myanmar hay Thổ Nhỹ Kỳ xa xôi, khách tham quan lễ hội hoa xuân là cư dân Vinhomes và bạn bè, người thân được chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảm giác bay trên những chiếc khinh khí cầu khổng lồ rực rỡ.

Khách tham quan cùng nhau thắp sáng hoa đăng khinh khí cầu, rực sáng trời đêm Sài Gòn và cùng nguyện cầu một năm mới bình an, thịnh vượng.

Thưởng thức âm nhạc sôi động chào đón năm mới.

Vinhomes Grand Park - Thắp sáng kỳ vọng năm mới khởi sắc

Chiêm ngưỡng những cành mai phú quý bung tỏa vàng tươi, rạng rỡ sắc xuân hay ngước nhìn những hoa đăng khổng lồ lung linh huyền ảo giữa trời đêm, ai nấy cũng đều muốn gửi gắm những ước nguyện, lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho mình và những người thân yêu.

Lễ hội xuân lung linh về đêm giữa khuôn viên Công viên Ánh sáng.

Mang tới lễ hội “Mai Phú Quý” hoành tráng đón chào năm mới, Vinhomes mong muốn đây sẽ là khởi đầu may mắn, mang đến một năm ngập tràn hạnh phúc, thịnh vượng như sắc mai vàng, rực sáng như hoa đăng khinh khí cầu trên bầu trời rộng lớn cho cư dân Vinhomes nói riêng và TP.HCM nói chung.

Không gian sống hoàn mỹ tại Vinhomes Grand Park - khu đô thị hiện đại và đẳng cấp kiểu mẫu tại TP.HCM.

Lễ hội không chỉ là trải nghiệm vui chơi giải trí đặc sắc mà còn mang tới hình dung rõ hơn về cuộc sống tương lai tại đô thị đẳng cấp bậc nhất cả nước. Ngoài một không gian sống gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích hoàn hảo, Vinhomes Grand Park còn đặc biệt quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần, không ngừng đem tới những trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa cho cư dân của mình.

Để tham dự sự kiện, cư dân Vinhomes nhận vé mời điện tử thông qua ứng dụng VinID và mang theo thẻ cư dân hoặc thẻ ra vào Vinhomes để vào cửa sự kiện.

Mỗi vé mời được đi kèm tối đa 10 người thân, bạn bè tại ba đại đô thị: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City; tối đa năm người mỗi vé mời đối với cư dân tại các khu đô thị Vinhomes khác.

Lễ hội “Mai Phú Quý” diễn ra mỗi ngày, từ 9 giờ đến 21 giờ, ngày 14-1 đến 29-1 (đến hết mùng 5 Tết, nghỉ ngày 30 và mùng 1 tết Âm Lịch).

Địa điểm: Công viên Ánh sáng, Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0945 290 022

Facebook: https://www.facebook.com/vh.grandpark.official/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm