Xung quanh thông tin ngừng xuất bản Thế giới tiếp thị

Trong đó, đội ngũ này cho biết, từ 11-4 sẽ kết thúc công việc thực hiện báo in Thế giới Tiếp thịvà cũng là kết thúc sứ mệnh tờ Thế giới Tiếp thị bản in.

Tờ nội dung có lời tri ân và tạm biệt của Thế giới Tiếp thị được đăng tải trên mạng xã hội

Nguyên nhân dẫn đến việc này được đề cập trong lá thư là vì cơ quan chủ quản yêu cầu tờ báo phải đóng phí quản lý phí tăng 50%, trong khi báo vẫn lỗ liên tục năm năm qua.

Thêm vào đó, báo điện tử Thế giới Tiếp thị  sử dụng măng-sét Thế giới Tiếp thị in do đội ngũ này xây dựng. Điều này dẫn tới việc doanh nghiệp và các chuyên gia cộng tác nội dung hiểu lầm và phải chịu thiệt hại về quảng cáo về nội dung.

Trao đổi với chúng tôi về “Lời tri ân và lá thư chào tạm biệt” này, ông Lưu Quang Định, Tổng biên tập Báo Nông Thôn Ngày Nay (đơn vị chủ quản Phụ trươngThế giới Tiếp thị) khẳng định, trang báo có nội dung “Lời tri ân và lá thư chào tạm biệt” không có trên số báo của Thế giới Tiếp thị số ra ngày hôm nay (10-4). 

Bên cạnh đó, ông Định cũng khẳng định, hoạt động của báo vẫn diễn ra bình thường. Cũng với khẳng định này, ông Phan Huy Hà, Phó Tổng biên tập thường trực Báo Nông Thôn Ngày Nay cho biết, những thông tin lan truyền trên mạng là những thông tin không chính xác.

Theo một nguồn tin của chúng tôi, trang báo được lan truyền trên chỉ được đính kèm như một tờ thông tin phụ bên cạnh số báoThế giới tiếp thị mới ra sáng nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm