Chủ xe 'vá vết thương' cho ô tô nhận được nhiều lời bình luận

Mới đây trên một nhóm mạng xã hội, người dùng truyền tay nhau hình ảnh “vá xe” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Hình ảnh này cũng nhận được nhiều bình luận dí dỏm của người dùng ô tô trên khắp mọi miền. 

Hình ảnh chiếc xe được "vá" chia sẻ trên các hội nhóm ô tô.

Theo quan sát từ hình ảnh có thể thấy phía trước đầu xe bị vỡ một mảnh khá lớn phía bên đèn trái. Do đó chủ nhân chiếc xe đã tạo thành từng lỗ nhỏ, sau đó dùng dây rút nhựa trắng cùng màu với màu sơn của chiếc xe để cố định phần bị vỡ. Với người không quan sát kỹ có thể không thấy “vết thương” này và trông chiếc xe cũng lành lặn hơn. 

Một số ý kiến cho rằng, chủ xe chỉ sử dụng hình thức này làm biện pháp tạm thời chứ không thể sử dụng lâu dài được. 

Anh Nguyễn Huy Bách bình luận: “Chủ xe chỉ mục đích khâu chống cháy cho vui thôi chứ không bao lâu đâu, mất ít chi phí hàn nhựa rồi sơn bả một chút lại nhìn chiếc xe đẹp hơn”. 

Một sý kiến đóng góp khác giúp chiếc xe đẹp hơn: “Chủ xe có thể mua keo AB về bôi vào cho chắc chắn”.

Dường như biện pháp chống cháy này được khá nhiều người ủng hộ, dù biết rằng nó có thể không duy trì được lâu dài hay tạo tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Anh Ngọc Duy cũng đồng tình: “Chủ xe hàn xong trải 1 lớp len thủy tinh ở trong rồi quét epoxy lên sẽ chắc chắn”. 

Hay một người khác chia sẻ: “Đi không kêu lọc cọc khó nghe là được, tôi thấy để “vết thương” vậy có khi lại thấy càng phong cách”.

Theo các chuyên gia ô tô, khi xe có vết nứt, vỡ như vậy, chủ xe nên đưa xe đến một cửa hàng, garage ô tô uy tín để kiểm tra. Sau đó các kỹ sư sẽ hàn bằng các cách thức khác nhau và với một chi phí phù hợp vừa đảm bảo tính bền bỉ vừa tạo tính thẩm mỹ cho chiếc xe. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm