Cơ hội sở hữu miễn phí 4 lốp xe Bridgestone Ecopia

Với những xe ô tô di chuyển nhiều, đặc biệt trong điều kiện đường sá đông đúc tại các thành phố lớn, tiết kiệm nhiên liệu trở thành một trong những yếu tố quan trọng. Hơn nữa, những ô tô đang được sử dụng cho mục đích kinh doanh, cung cấp dịch vụ vận chuyển với quãng đường di chuyển từ 150 đến 200 km mỗi ngày thì loại lốp vừa bền, vừa tiết kiệm nhiên liệu là điều mà các chủ xe quan tâm.

Chương trình Ecopia EP300 giúp đi xa hơn, tiết kiệm hơn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm miễn phí dòng lốp mới

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự tiêu hao nhiên liệu của xe ô tô, trong đó không thể không đề cập đến tầm quan trọng của lốp xe và kỹ năng lái xe. Bridgestone đã nghiên cứu và ra mắt thế hệ mới nhất của dòng lốp Ecopia sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tạo nên giải pháp mới cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng di chuyển nhiều mỗi ngày.

Trước khi đến với thị trường Việt Nam, Ecopia EP300 đã ra mắt tại Thái Lan, Singapore… và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu do lực cản lăn thấp của dòng lốp này.

EP300 được xem là thế hệ lốp mới trong dòng lốp thân thiện môi trường, với lực cản lăn thấp và khả năng bám đường nổi trội, kéo dài tuổi thọ lốp

Để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm lốp mới và nắm bắt được kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu, Bridgestone mang đến chương trình “Ecopia EP300 - Đi xa hơn, tiết kiệm hơn” cho khách hàng tại TP.HCN. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu trọn bộ lốp xe Bridgestone Ecopia EP300 hoàn toàn mới, miễn phí và tự mình cảm nhận được các tính năng ưu việt của dòng lốp này, như: tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và bám đường.

ECOPIA EP300 - Đi xa hơn, tiết kiệm hơn

Cụ thể, 14 khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình sẽ có cơ hội được thực hiện kiểm tra lốp xe và cân chỉnh thước lái (góc đặt bánh xe) bằng máy thiết bị hiện đại, trang bị và sử dụng tron bộ lốp Ecopia EP300 (04 lốp) miễn phí tại hệ thống Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select của Bridgestone tại TP.HCM.

Lốp xe EP300 sở hữu lực cản lăn thấp, một chuẩn mực mới về tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ

Đặc biệt hơn, 14 khách hàng còn được tham gia chuyến trải nghiệm thực tế dòng lốp mới trên các điều kiện đường khác nhau trong hành trình thực tế từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm. Trong chuyến đi, các chuyên gia của Bridgestone khu vực châu Á và HLV toàn cầu của hãng xe BMW sẽ tổ chức khoá đào tạo hướng dẫn các kĩ năng giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng. Đây sẽ là những kiến thức hữu ích và cần thiết được nghiên cứu kĩ lưỡng tại điều kiện Việt Nam kết hợp với kinh nghiệm thực tế giúp khách hàng tự tin lái xe mà vẫn yên tâm về lượng nhiên liệu tiêu hao, đảm bảo đi xa hơn, tiết kiệm hơn.

Thế hệ Ecopia EP300 mới được thiết kế gai ở 2 bên vai lốp sâu hơn giúp gia tăng ngoại quan của hoa lốp nhưng vẫn đảm bảo độ bám đường khi vào cua

14 khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình sẽ có cơ hội kiểm tra lốp xe và cân chỉnh thước lái (góc đặt bánh xe) bằng máy thiết bị hiện đại, trang bị và sử dụng trọn bộ lốp Ecopia EP300 (04 lốp) miễn phí. Bên cạnh đó, sau khi tham gia vào khoá đào tạo, khách hàng còn được thực hành các kỹ năng trong thử thách “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” và nhận được nhiều phần thưởng giá trị như camera hành trình cao cấp, thiết bị phát wifi di động…

Thể lệ tham dự chương trình

Tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe ô tô (chính chủ), có bằng lái xe ô tô và đăng ký tham dự chương trình hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trong đó, lốp xe của khách hàng có các kích thước sau:

185/55R15

195/60R15

185/60R15

195/65R15

185/65R15

205/55R16

195/55R15

205/60R16

Bạn có thể đăng ký từ nay đến hết ngày 30-10. Khách hàng tham khảo thể lệ chương trình và đăng ký trực tiếp tại đường link sau: https://goo.gl/qscRup. Kết quả đăng ký sẽ được công bố chính thức trên Fanpage và website của Bridgestone Việt Nam vào ngày 2-11.

Khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình và có size lốp đang sử dụng phù hợp với các kích thước quy định ở trên của dòng Ecopia EP300. Ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất và thông tin hợp lệ. Quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp được đưa ra bởi Bridgestone Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 54 54 68 hoặc truy cập website chính thức của Bridgestone tại https://www.bridgestone.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm