Phụ nữ nên chọn xe SUV nào phù hợp?

Tuy nhiên, cá nhân tôi lại thích một chiếc xe SUV gầm cao, xin hỏi xe này có hợp với phụ nữ không và nếu mua tôi nên mua mẫu xe nào? 

Đúng như những thông tin bạn đề cập, hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ khi mua xe thường chọn những mẫu sedan cỡ nhỏ hay những mẫu hatchback. Thực tế này là do những mẫu xe này có nhiều ưu điểm phù hợp với "phái đẹp" như thiết kế tiện dụng, kích thước gọn nhẹ, dễ lái hơn so với những mẫu xe cỡ lớn.

Phụ nữ nên chọn xe SUV nào phù hợp? ảnh 1

Phụ nữ nên chọn xe SUV nào phù hợp? ảnh 2Ford Ecosport hay  Chevrolet Trax đang là những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc

Tuy nhiên, đây chỉ là lựa chọn của phần động phụ nữ, thực tế, việc mua xe phụ thuộc vào thị hiếu và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người. Chính vì vậy, không thể nói phụ nữ chạy xe này là hợp hay xe kia không hợp, bởi hợp hay không phần lớn nằm ở cảm nhận của bạn và do đó, việc bạn thích và mua một mẫu xe SUV là hoàn toàn bình thường.

Hiện tại, tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường ô tô trên thế giới nói chung, những mẫu xe SUV gầm cao đang ngày càng được ưa chuộng và dần trở nên phổ biến. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các hãng xe đang định hướng phát triển mạnh ở phân khúc xe này. Sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi tìm mua một mẫu SUV, từ những mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị đến những mẫu xe SUV cỡ lớn. Tuy nhiên, theo góp ý của đội ngũ tư vấn OtoS, bannj nên tìm mua những mẫuSUV cỡ nhỏ thay vì những mẫu xe lớn. Bởi lẽ, trong điều kiện phố thị, những mẫu xe này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trọng việc điều khiển.

Xét về tính phổ biến và chất lượng được đánh giá từ phần đông khách hàng, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài mẫu xe đáng để cân nhắc. Đầu tiên có thể kể đến là mẫu xe Ford Ecosport. Mẫu xe này hiện đang là cái tên "ăn khách" bậc nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị. Ecosport hiện đang được phân phối tại thị trường Việt với 3 phiên bản cùng mức giá bán từ 585 đến 664 triệu đồng.

Phụ nữ nên chọn xe SUV nào phù hợp? ảnh 3

Phụ nữ nên chọn xe SUV nào phù hợp? ảnh 4Ngoài ra, Mazda CX-5 hay Honda CR-V cũng là những mẫu xe khá chất lượng cho những ai tìm mua một chiếc SUV cỡ nhỏ

Bên cạnh Ecosport, Chevrolet Trax cũng là mẫu xe rất "đáng đồng tiền bát gạo". Mẫu xe này vừa được GM Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 hồi đầu tháng 10/2016 với trang bị hàng loạt công nghệ. Trax có giá bán 769 triệu đồng.

Hoặc nếu sở hữu hầu bao rộng rãi hơn, bạn có thể chọn những mẫu xe lớn hơn đôi chút như Honda CR-V hay Mazda CX-5. Đây cũng là hai mẫu xe đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. CR-V hiện được Honda Việt Nam phân phối với 3 phiên bản, giá từ 1,008 đến 1,178 tỷ đồng. Trong khi đó, Mazda CX-5 cũng được bán ra với 3 phiên bản cùng mức giá bán hiện tại từ 984 triệu đồng đến 1,055 tỷ đồng.

Theo Otos.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm