7 mẫu xe được đánh giá cao nhất trong năm 2021

Khi quý đầu tiên của năm 2021 đã kết thúc, đã đến lúc nhìn lại những chiếc xe được đánh giá cao nhất từ trước cho đến nay. Theo đánh giá của Motor1, dưới đây là 7 ô tô, suv và xe tải nhỏ lọt vào danh sách được đánh giá cao trong năm 2021.

Nissan Rogue SL 2021

Mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan Rogue giải quyết được nhiều lỗi của người tiền nhiệm (như nội thất rẻ, thiết kế kém hấp dẫn và công nghệ lỗi thời) mà không bỏ qua các đặc điểm cốt lõi là hiệu quả, giá trị và sự rộng rãi.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan Rogue. Ảnh: Motor1

Rogue 2021 phù hợp cho gia đình với kiểu dáng hiện đại, sắc nét và các tính năng an toàn toàn diện. Với không gian ấn tượng, sự thoải mái khi lái xe, công nghệ thông minh, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và giá cả và một số thiết bị an toàn tốt nhất trong phân khúc. Dù chỉ với thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng nó được đánh giá khá cao so với đối thủ trong cùng phân khúc.

Audi RS6 Avant 2021

So với Mercedes AMG E63 và Porsche Panamera Turbo S Sport Turismo, Audi RS6 Avant là chiếc xe hấp dẫn nhất trong phân khúc. Có hình dáng cân đối hoàn hảo và có sự nở rộ ở tất cả các vị trí phù hợp.

Audi RS6 Avant 2021 toát lên vẻ uy quyền, với phần đầu xe, lưới tản nhiệt hình đa giác có kích thước lớn, hai hốc gió lớn cùng cụm đèn pha LED được thiết kế tinh xảo.

Audi RS6 Avant 2021. Ảnh: Motor1

RS6 Avant 2021 là một niềm vui tuyệt đối, một chiếc xe hiện đại, tạo sự thoải mái và đáp ứng được nhu cầu của hầu hết chủ sở hữu. 

Porsche 911 Turbo 2021

Được cho là chiếc xe thể thao tốt nhất để lái quanh năm, Porsche 911 Turbo bản nâng cấp  phù hợp với 911 Turbo S trước đó, với sức mạnh bổ sung và hệ thống treo thể thao hơn. Hệ dẫn động tất cả các bánh vẫn là tiêu chuẩn và kết hợp với bộ lốp mùa đông, chứng tỏ rằng nếu bạn muốn đi nhanh trong tuyết hoặc mùa mưa, 911 là một lựa chọn tuyệt vời.

Porsche 911 Turbo 2021. Ảnh: Motor1

Mercedes Maybach GLS 600 2021

Chiếc xe thứ hai trong dòng Maybach siêu sang của Mercedes là chiếc GLS 600. Bằng cách loại bỏ băng ghế thứ ba, Maybach GLS giúp những người ngồi ở hàng ghế thứ 2 trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Mức độ thoải mái, an toàn và công nghệ vượt trội mang lại cho Maybach GLS điểm số ấn tượng. Trên thực tế, nó là chiếc SUV được đánh giá cao nhất cho đến nay. 

Mercedes Maybach GLS 600 2021. Ảnh: Motor1

Mercedes AMG E63S Wagon 2021

Với 603 mã lực và không gian rộng rãi, chiếc AMG E tạo nên sự thoải mái, tuy nhiên vẫn thua kém đối thủ Audi mới của nó. Nhưng đây vẫn là một trong những chiếc xe được đánh giá cao trong năm nay.

Mercedes AMG E63S Wagon 2021. Ảnh: Motor1

Chrysler Pacifica Hybrid 2021

Chrysler Pacifica Hybrid 2021 được đánh giá khá cao, gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện và hệ thống truyền động mượt mà. Những đặc điểm đó, cùng với không gian cabin ấn tượng và công nghệ dẫn đầu phân khúc đã giúp giành được điểm cao. Đủ để Pacifica lọt vào danh sách tốp những chiếc xe được đánh giá cao nhất năm 2021.

Chrysler Pacifica Hybrid 2021. Ảnh: Motor1

Acura MDX 2022

Giống như TLX, Acura MDX 2022 là một chiếc xe sang trọng, với một số nét tinh tế thể thao. So với người anh em tiền nhiệm, Acura MDX 2022 có cái nhìn sắc nét hơn, giá cả phải chăng. Acura MDX sở hữu lưới tản nhiệt “Diamond Pentagon” mang đến những nâng cấp toàn diện hơn và nội thất được hiện đại hóa hoàn toàn với giao diện TrueTouchpad của thương hiệu. 

Acura MDX 2022. Ảnh: Motor1

Chủ sở hữu có thể dễ dàng lái xe, tham gia vào các góc cua và vẫn cực kỳ hiệu quả như một chiếc crossover ba hàng ghế.  Mẫu xe được thiết kế lại có kiểu dáng hiện đại hơn và trang bị bộ công nghệ cải tiến. Acura MDX hiện là chiếc crossover ba hàng ghế cao cấp bán chạy nhất mọi thời đại.

Theo Motor1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm