Bảng giá Hyundai tháng 8: Hyundai Kona chỉ 636 triệu đồng

Khác với các hãng ô tô khác, Hyundai Thành Công ngày càng khẳng định vị thế trong thị trường xe hơi tại Việt Nam. Thay vì giảm giá nhiều dòng xe, các mẫu xe của Hyundai vẫn có giá không thay đổi.

Cụ thể, mẫu xe rẻ nhất của Hyundai cũng là mẫu xe ăn khách Hyundai Grand i10 có giá 315-415 triệu đồng. Mẫu ăn khách thứ hai phải kể đến Hyundai Accent vẫn có giá 426-542 triệu đồng.

Hyundai Kona cũng là mẫu xe chiếm doanh số cao của Hyundai Thành Công. Ảnh: TN

Cùng với đó, mẫu Hyundai SantaFe vẫn được nhiều người dùng mong ngóng. Tuy nhiên, với sự hấp dẫn và vị thế của mình, Hyundai SantaFe vẫn không sản xuất kịp số lượng xe để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mức giá hiện tại mà SantaFe sở hữu là 995-1.245 triệu đồng.

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu sự góp mặt của TC Motor với 20 năm phát triển. Theo đó, để tiếp nối chặng đường 20 năm, TC MOTOR sẽ đại diện cho Tập đoàn Thành Công trong các lĩnh vực hoạt động về công nghiệp ô tô.

Cụ thể là ở các lĩnh vực: R&D và sản xuất (sản xuất ô tô Hyundai và các thương hiệu khác); phân phối (hệ thống phân phối thương hiệu Hyundai và các thương hiệu khác); bán lẻ (hệ thống đại lý xe Hyundai và các hệ thống bán lẻ xe thương hiệu khác); dịch vụ (hoạt động cung ứng linh kiện, phụ tùng chính hãng, các dịch vụ vận tải - hạ tầng trong nước, quốc tế).

Dưới đây là bảng chi tiết về giá các dòng xe Hyundai:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm