Bảng giá xe Toyota tháng 10: mẫu rẻ nhất chỉ 352 triệu đồng

Bảng giá Toyota tháng 10 không có nhiều thay đổi so với các tháng trước. Tuy nhiên, một số mẫu xe đang được đại lý ưu đãi từ 10-30 triệu đồng, tùy từng đại lý.

Trong đó, Toyota Vios có giá như sau: Toyota Vios E MT có giá 490 triệu và 470 triệu đồng. Toyota Vios E CVT 520 triệu đồng và 540 triệu đồng. Toyota Vios G CVT giá 570 triệu đồng.

Mẫu Toyota Corolla Cross có giá dao động từ 720-910 triệu đồng. 

Cũng vừa qua, Công ty ô tô Toyota Việt Nam vừa có báo cáo tới Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chương trình thu hồi sản phẩm ô tô Innova và Fortuner do công ty này sản xuất và lắp ráp.

Số lượng xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 752 chiếc, được sản xuất, lắp ráp từ ngày 21-1 đến 18-5. Như vậy, mẫu xe Toyota Fortuner 2020 mới được ra mắt vào giữa tháng 9 vừa qua không bị ảnh hưởng. Toyota Fortuner 2020 đang có giá bán

Những xe bị lỗi này khi đang chạy hoặc khi người lái đạp phanh, đồng thời chuyển số từ P sang D hoặc R, bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô bị rơ lỏng, trong khoang động cơ xuất hiện tiếng kêu lộc cộc bất thường lẫn trong tiếng máy. Trong một số trường hợp đặc biệt, xe sẽ không thể di chuyển.

Theo Toyota Việt Nam, nguyên nhân xuất hiện lỗi này là do quy trình kiểm soát chất lượng khi thay thế súng tự động bằng dụng cụ khác chưa tốt, dẫn đến lực siết các bu lông trên một số xe có thể không bảo đảm theo tiêu chuẩn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm