Bao giờ Honda Winner X mới thay đổi thiết kế ống pô xe?

Liên tục giảm giá hoặc có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe, tuy nhiên Honda Winner X vẫn chưa được nhiều người dùng săn đón tại Việt Nam bởi thiết kế ông pô phụt khí thải vào mặt người khác.

Dù nhiều người dân phản ứng nhưng Honda Winner X vẫn giữ nguyên thiết kế ống pô xe như cũ. Ảnh: TN

Anh Ngô Văn Tùng (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết: "Mỗi lần đi sau chiếc xe Winner X lại khiến tôi bực mình vì phải hít khí thải, mong rằng Honda nhanh chóng thay đổi thiết kế này giúp cho người tham gia giao thông không bị ảnh hưởng".

Theo ghi nhận của PV, hiện nay các phiên bản của Honda Winner X vẫn tiếp tục giữ nguyên thiết kế trước đó. Với phiên bản giới hạn ra mắt sau cũng chỉ thay đổi tem dán và màu sắc của xe, còn thiết kế ống pô vẫn được Honda Việt Nam giữ nguyên. Việc này đã khiến cho người dùng phải tự thiết kế để không gây khó chịu cho người khác khi dừng đèn đỏ hoặc khi tham gia giao thông. 

Một nhân viên bán hàng của cửa hàng Honda tại địa bàn Quận 11 (TP.HCM) cho biết: “Thiết kế của xe nó đã như vậy rồi nên không thay đổi được, hiện tại Honda Winner X chưa có thiết kế nào khác so với thiết kế hiện tại, còn sau này có thay đổi hay không thì em không biết”.

Nhân viên này cũng cho biết thêm, đối với phiên bản giới hạn ra mắt sau cũng chỉ khác tem và màu sơn, còn lại thiết kế vẫn giữ nguyên. Trường hợp khách hàng muốn gắn thêm chụp ống pô có thể mua và gắn bên ngoài, còn tại đại lý không có hỗ trợ vấn đề này.

Trước đây, PLOcó nhiều bài viết phản ánh về tình trạng xe Honda Winner X có thiết kế ống pô phụt khí thải vào mặt người phía sau khi tham gia giao thông. Sau đó, Honda Việt Nam đã đồng ý sẽ cho thiết kế lại ống pô xe để phù hợp với giao thông tại Việt Nam. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thay đổi gì. Trước đó, ngày 9-4, đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng cho biết phía công ty Honda bên Nhật chậm thay đổi, họ phải thiết kế lại rồi làm việc với nhà cung cấp do đó các lô hàng mới của dòng xe này vẫn giữ nguyên thiết kế trước đây.

Hiện nay, Honda Winner X đang được bán ra với giá từ 47-52 triệu đồng (đã bao gồm giấy tờ). Trong tháng 4 và tháng 5, Honda Winner X được ưu đãi chương trình hoàn tiền cho khách hàng mua xe sau khi đã hoàn thành giấy tờ, mức ưu đãi từ 3-5 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay một số đại lý đã ngưng chương trình này trong tháng 6. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm