Bất ngờ khi Toyota Raize chốt giá 527 triệu đồng

Sau hơn hai tuần rò rỉ thông tin và hình ảnh trên mạng, tối ngày 4-11, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV đô thị Toyota Raize và công bố giá bán 527 triệu đồng. Toyota Raize là một mẫu xe SUV nhỏ gọn, hiện đại, hướng đến sự trẻ trung, đa dụng và dễ vận hành phù hợp với phong cách sống của giới trẻ.

Toyota Raize có thiết kế trẻ trung, năng động

Xe có ngoại thất năng động cá tính với các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể hiện chất SUV khỏe khoắn. Với kích thước lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.605 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.525 mm lớn nhất phân khúc. Raize có thể di chuyển dễ dàng trong đô thị nhưng vẫn có không gian khá rộng rãi. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, bộ vành hợp kim 17 inch, ăng-ten vây cá mập và xe có hai tông màu khá thể thao cùng hệ thống đèn Full LED sắc sảo.

Raize màu vàng quyến rủ, cá tính

Là mẫu SUV nhỏ nhưng Raize còn có không gian nội thất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở lớn, khoảng cách giữa hai hàng ghế lên đến 900 mm, mang tới khoảng để chân thoải mái cho hàng ghế thứ hai. Khoang hành lý có dung tích lớn 369 lít và khả năng tùy biến linh hoạt giúp tăng lên 1.133 lít khi gập phẳng hàng ghế sau. Đặc biệt, Raize được thiết kế với 10 hộc chứa đồ tiện dụng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng đa dạng cho mọi hành khách.

Toyota Raize được trang bị tiện nghi hiện đại bao gồm hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm, màn hình đa thông tin 7 inch với 4 lựa chọn hiển thị, màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại thông minh và điều hòa tự động.

Toyota Raize có nội thất hiện đại, trẻ trung và rộng rãi

Đồng thời, với cấu trúc khung gầm mới và hệ thống treo cùng khoảng sáng gầm lên tới 200 mm, giúp mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình, Toyota Raize không chỉ êm ái trong đô thị mà còn ổn định trên các cung đường đồi núi.

Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh mô-men xoắn cực đại 140Nm tại vòng tua 2400 - 4000 vòng/phút, công suất cực đại 98 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Ở dải tốc độ thấp, động cơ tăng áp cho ra lực kéo tốt tương đương động cơ 1.5L thường, giúp xe tăng tốc nhanh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Đi cùng là hộp số biến thiên vô cấp kép hoàn toàn mới (D-CVT) kết hợp với lẫy chuyển số trên vô lăng và chế độ lái Power giúp tăng hiệu suất cho động cơ góp phần mang tới cảm giác lái thú vị với khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Toyota Raize còn sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người lái trong đô thị như: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như camera lùi, hệ thống cảm biến trước & sau, 6 túi khí, VSC, HAC, TRC, EBD...

Toyota Raize có 7 màu sắc để lựa chọn, sẽ có mặt tại các đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 20-11 với mức giá bán từ 527 triệu đồng (màu đỏ đen) và 535 triệu đồng (màu trắng ngọc trai, trắng/ đen, xanh ngọc lam/đen, đỏ/đen, vàng/đen).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm