BMW trình làng 2 Series Coupe đầu tiên được sản xuất tại Mexico

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

BMW 2 Series Coupe thế hệ thứ hai đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7. Quan trọng hơn, chiếc 2er mới nhất đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy San Luis Potosi của BMW ở Mexico.

BMW trình làng 2 Series Coupe đầu tiên được sản xuất tại Mexico. Ảnh: Motor1

BMW 2 Series sẽ được sản xuất độc quyền tại nhà máy này cho thị trường toàn cầu, trái ngược với thế hệ trước được sản xuất tại Nhà máy BMW Leipzig ở Đức. Nhà sản xuất ô tô đã đấu thầu khoản đầu tư bổ sung 125 triệu USD vào nhà máy ở Mexico cho 2 Series Coupe mới.

"Hai năm sau khi bắt đầu hoạt động, nhà máy của chúng tôi tích hợp một mô hình mới vào dây chuyền sản xuất của mình. Điều này có được nhờ vào tài năng tuyệt vời của đội ngũ ở San Luis Potosi. Chúng tôi tự hào có thể lắp ráp độc quyền chiếc xe này ở Mexico cho trên thị trường toàn thế giới. Với 2 Series Coupe mới, chúng tôi sẽ cho thấy công suất khổng lồ hiện có ở đất nước này. Tôi tin rằng đây sẽ là lần đầu tiên trong số nhiều lần ra mắt thành công khác":- Harald Gottsche, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của BMW Group Plant San Luis Potosi cho biết .

Khoản đầu tư bổ sung đã được chi cho các hoạt động điều chỉnh được sử dụng trong nhà máy Mexico,để mở rộng các cơ sở hiện có và trang bị bổ sung cần thiết để tạo ra BMW 2 Series Coupe 2022.

Hình ảnh bên trong nhà máy. Ảnh: Motor1

Cụ thể, 82 robot mới đã được lắp đặt trong xưởng sản xuất, trong khi các robot hiện có đã được lập trình lại theo yêu cầu. Các nhân viên lắp ráp cũng đã được đào tạo để làm việc với một thân xe coupe hai cửa ngắn hơn, điều này đòi hỏi một cách tiếp cận khác với những chiếc đã có trong dây chuyền sản xuất.

Xưởng sơn của nhà máy cũng đã được nhóm phân tích Vật liệu của BMW cập nhật để sản xuất hai màu mới đặc trưng cho 2 Series Coupe, đó là màu xám Brooklyn và màu Thundernight Metallic. Sau đó là màu sơn của chiếc xe ra mắt của 2er và một màu mới của BMW, được sản xuất độc quyền tại nhà máy San Luis Potosi.

MOTOR1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm