Bốn mẫu ô tô mới của Hyundai sẽ ra mắt trong năm nay

Hyundai đang chuẩn bị cải tiến dòng xe SUV của mình tại Ấn Độ trong suốt năm 2022. Với bốn mẫu xe mới, trong đó có một mẫu SUV hoàn toàn mới và ba bản nâng cấp sẽ ra mắt trong năm nay.

Bốn mẫu Hyundai mới sẽ được ra mắt trong năm 2022. Ảnh: Autocarindia

Đầu tiên là thế hệ thứ tư của Hyundai Tucson, sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong những tháng tới. Tucson mới này đã nhận được một cuộc đại tu về thiết kế, với yếu tố bắt mắt nhất là thiết kế lưới tản nhiệt đặc biệt kết hợp liền mạch với đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng gương chỉ có thể nhìn thấy khi được bật. Bên cạnh đó, phần còn lại của chiếc SUV cũng mang một dáng vẻ táo bạo khác hẳn so với người tiền nhiệm của nó, các đường nét đặc trưng rõ ràng và vòm bánh xe cơ bắp.

Cabin cũng là một sự khác biệt lớn so với chiếc xe tiền nhiệm, với thiết kế và cách bố trí hoàn toàn mới. Có một bảng điều khiển nhiều lớp, với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch ở trung tâm, đi kèm với màn hình lái xe kỹ thuật số 10,25 inch và bảng điều khiển cảm ứng cho hệ thống kiểm soát khí hậu.

Trên thị trường quốc tế, Tucson mới có sẵn với hai động cơ xăng, một loại xăng tăng áp 1,6 lít và một đơn vị 2,5 lít; một động cơ diesel, một đơn vị tăng áp 2.0 lít; và một động cơ xăng hybrid 1,6 lít. Tuy nhiên, đối với Ấn Độ, Hyundai có thể sẽ giữ lại các tùy chọn động cơ xăng và turbo-diesel 2.0 lít của Tucson hiện tại.

Việc cung cấp mẫu SUV nhỏ nhất của Hyundai tại Ấn Độ, Venue, đã có mặt tại thị trường này từ năm 2019 và dựa trên cách thức hoạt động của hầu hết các nhà sản xuất ô tô, hiện nó đã đến hạn phải nâng cấp.

Creta là mẫu SUV bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Ấn Độ và mặc dù mẫu xe thế hệ thứ hai chỉ được ra mắt vào năm 2020, thương hiệu vẫn quan tâm đến việc cập nhật nó để giữ cho nó phù hợp trong phân khúc.

Hyundai đã tiết lộ phiên bản facelift của Creta cho Indonesia và mẫu SUV Ấn Độ sẽ thực hiện hầu hết những thay đổi đó. Những thay đổi lớn đối với Creta facelift sẽ là kiểu dáng, sẽ có phần đầu xe.

Hyundai Kona Electric là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của nhà sản xuất ô tô này tại Ấn Độ. Kể từ khi ra mắt ban đầu tại thị trường này vào giữa năm 2019, Kona đã nhận được một bản nâng cấp giữa đời ở nước ngoài. Bản facelift mang theo kiểu dáng mới để mang đến cho chiếc SUV EV vẻ ngoài sắc nét và hiện đại hơn, với phần đầu xe được thiết kế lại, đèn pha kiểu dáng đẹp, cản va tái cấu trúc và đèn hậu mới.

AUTOCARINDIA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm