Cơ hội mua ô tô giảm giá trong tháng 4

So với tháng Tết (tháng 2), tháng 3 được xem là tháng sôi động của thị trường ô tô trong nước, nhờ vào chính sách giảm giá mạnh của các hãng xe. Bước tiếp không khí này, tháng 4 cũng sẽ tiếp tục những chương trình hấp dẫn cho khách hàng, một số hãng xe như Mitsubishi, Mazda, Nissan,… và cả hãng xe Đức Volkswagen cũng đã có kế hoạch tung khuyến mãi, giảm giá cho nhiều dòng xe. Được biết, các chương trình này hãng lấy lý do nhân kỷ niệm dịp lễ 30-4 và 1-5.

Trong đó, Nissan vừa công bố bảng giá xe tháng 4, giá Nissan Terra tiếp tục giảm 30 triệu đồng, còn quà tặng phụ kiện kèm theo. Cùng với đó, hãng triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn về phí bảo dưỡng và quà tặng cho khách hàng đến hết tháng 4.

Trước đó, For Raptor cũng được giảm giá tới 100 triệu đồng. Ảnh:TN

Các dòng xe Mazda cũng đang có chương trình giảm giá trong tháng 3 và kéo dài sang đến tháng 4. Mazda CX-5 trong tháng 4 nhận được ưu đãi đặc biệt nhất lên đến 32 triệu đồng cho 3 phiên bản của Mazda CX-5. Cụ thể, giá CX-5 2.0L chỉ còn 867 triệu, CX-5 2.5L 2WD giá 967 triệu và 2,5L AWD giá 987 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng mua xe nhận thêm được phụ kiện phim cách nhiệt, baga mui (giá nóc), ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn, túi cứu hộ. Mazda 3 được giảm 25 triệu và Mazda 6 giảm đến 35 triệu đồng/chiếc.

Bên cạnh đó, Mitsubishi cũng có động thái giảm giá xe với mẫu Mitsubishi Triton 2019.

Các thương hiệu ôtô khác tại Việt Nam như Toyota, hãng xe Đức Volkswagen… cũng có chính sách ưu đãi nhẹ cho người mua xe. Mặc dù vậy, các hãng Suzuki, Ford... là những hãng xe chưa có kế hoạch giảm giá các mẫu xe đang bán.

Trước đó, một số dòng xe cũng đã giảm từ 25 triệu đến 100 triệu đồng. Cụ thể, Mitsubishi Triton giảm khoảng 30 triệu đồng, Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng, For Raptor giảm đến 100 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm