Colorado “cháy hết mình” với Việt Nam Offroad Cup 2017

Tham dự VOC năm 2017, đội hình Chevrolet Colorado có sự góp mặt của năm đội chơi với tám xe đến từ đại lý Chevrolet Thăng Long và các thành viên trong CLB Bán tải Colorado (CPC).

Đội hình hùng hậu của Chevrolet Colorado

Thành viên các đội chơi của Chevrolet Colorado năm nay chủ yếu là những tay lái mới, lần đầu tiên tham dự. Trong đó, hầu hết họ là những chủ xe có sự đam mê offroad mạnh mẽ và tình yêu đối với Colorado, đến với cuộc chơi với tinh thần vui, chơi, trải nghiệm là chính và không đặt nặng áp lực thắng thua.

Ngay từ khi xuất hiện, đội xe Colorado đã vô cùng thu hút và gây ấn tượng với màn biểu diễn của dàn xe Colorado in hình lá cờ Mỹ. Tinh thần đồng đội cao cùng tâm lý hoàn toàn thoải mái và tự tin ngay tại những bài thi đầu tiên, đoàn xe màu cờ hoa đã mang đến một không khí rất khác, rất mới và sôi động cho sân chơi VOC 2017.

Tại buổi thi, các tay lái Colorado đã xuất sắc vượt qua các bài thi đầu tiên đầy thách thức của ban tổ chức. Sau khi hoàn thành hai bài thi 1 và 2, một trong số ít tay lái kì cựu trong đội thi Chevrolet Colorado năm nay cũng là gương mặt được nhiều người biết đến trong làng offroad, anh Hải Kar, cho biết: “Thời tiết hôm nay rất ổn định, các bài thi không quá khó, hai bài thi 1 & 2 chủ yếu là cung đường dân dã và đời thường. Vì vậy, với động cơ mạnh mẽ, công suất lớn và lực xoắn tốt, Colorado hoàn toàn dư sức cho cuộc chạy này”.

Anh Hải Kar chia sẻ tiếp: “Kết quả cuối cùng là hội tụ của nhiều yếu tố khác nhau, riêng với đội thi Colorado năm nay, chúng tôi mang tới tinh thần đồng đội rất cao để thể hiện các phần thi một cách sôi động và đẹp mắt”.

Trong đó, bài thi số 3: dốc nghiêng – hố bập bênh, là một bài thi khó khăn nhất so với năm ngoái với nhiều hố sâu, dốc cao và cua gấp, nhiều tay đua lão luyện dày dạn kinh nghiệm cũng đã mắc lỗi như làm đứt dây, đổ cọc. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái vững vàng, tỉ mỉ cẩn thận của một tay lái nữ, chị Đỗ Ngọc Trâm - Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt đã xuất sắc hoàn thành bài thi mà không mắc phải lỗi nào và hoàn thành thời gian khá nhanh, chỉ 1 phút 50 giây.

Chị Đỗ Ngọc Trâm - hay còn gọi là Teresa Đỗ - là cái tên rất quen thuộc trong giới chơi xe offroad bởi chị gần như là bóng hồng duy nhất thường xuyên xuất hiện tại các cuộc chơi offroad cũng như trong cả cuộc thi offroad. Với kinh nghiệm dày dặn với bộ môn bán tải, Ngọc Trâm luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý tại mỗi kỳ VOC bởi sự tự tin khi vượt qua những bài thi đến nhiều tay lái nam cũng ngần ngại. Chị Trâm và người bạn đồng hành của chị, Phạm Thu Thuỷ là hai bóng hồng nổi bật trong đoàn đua, cũng là đội chơi nữ duy nhất tại VOC 2017.

Không áp lực thắng thua, đến với VOC để vui, để chơi, để trải nghiệm, để thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu xe, các đội chơi Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua những bài thi đầu tiên của VOC 2017. Dưới đây là một số hình ảnh của Chevrolet tại VOC 2017:

Dàn xe mang cờ Mỹ của đội hình Chevrolet Colorado gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi

Bài thi số 1 - Tăng tốc

Bài thi số 2 - đường trơn trượt

Bài thi số 3 - dốc nghiêng – hố bập bênh

Nổi bật trong đội hình của Chevrolet tại VOC 2017 là hai tay lái nữ Đỗ Ngọc Trâm - Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt và nữ tay lái Phạm Thu Thuỷ đến từ Chevrolet Thăng Long

Dàn cổ động viên ấn tượng của Chevrolet Colorado 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm