Đây là chiếc CUV đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh số xe ô tô điện

HiPhi thông báo rằng chiếc CUV sang trọng cỡ lớn chạy bằng pin, HiPhi X thứ 5.000 đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy công nghệ cao Gaohe thuộc sở hữu hoàn toàn của hãng ở thành phố Yancheng, miền nam Trung Quốc. HiPhi X có giá khởi điểm 90.000 USD cho phiên bản sáu chỗ và lên đến 126.000 USD cho phiên bản bốn chỗ, cực kỳ sang trọng với ghế cơ trưởng ở phía sau.

HiPhi X thứ 5.000 đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy.

HiPhi là thương hiệu xe điện trực thuộc Human Horizons Technology, một công ty xe điện có trụ sở tại Thượng Hải được thành lập vào ngày 21-8-2017. Human Horizons thiết kế và sản xuất ô tô điện, công nghệ lái xe tự động cũng như các sản phẩm và dịch vụ liên quan.

Theo Human, Human Horizon đã ra mắt thương hiệu HiPhi vào năm 2019. Chiếc xe đầu tiên và duy nhất cho đến nay của họ là HiPhi X. Mẫu xe chủ lực thứ hai của hãng, HiPhi Z, dự kiến sẽ được ra mắt trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh vào tháng 4 năm nay.

Là một thương hiệu xe năng lượng mới sang trọng, hiệu suất bán hàng của Human Horizons tiếp tục tăng. Kể từ khi HiPhi bắt đầu giao xe cho người dùng vào tháng 5-2021, lượng xe giao đã đạt 4.237 xe trên 196 thành phố của Trung Quốc chỉ trong bảy tháng.

Human Horizons đã trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên có mẫu xe HiPhi X đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán xe điện có giá trên 500.000 NDT (78.000 USD) trong nửa cuối năm 2021, vượt qua các thương hiệu như Porsche, Mercedes-Benz, Hongqi và Audi.

Để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn, Human Horizons đã thành lập 155 trung tâm dịch vụ và giao hàng trên toàn quốc tại 147 thành phố của Trung Quốc vào cuối năm 2021. Hơn nữa, Human Horizons đã hoàn thành việc tích hợp với cơ sở hạ tầng sạc Xingxing và Xiaoju để cung cấp mạng lưới sạc mở rộng trên hơn 500 thành phố của Trung Quốc với hơn 270.000 cọc sạc.

CARNEWSCHINA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm