Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama

Buổi lễ bốc thăm trúng thưởng

Trong lần quay số, Yokohama quay 9 lần để tìm ra 9 vị khách đầu tiên trúng các giải thưởng gồm hai giải đặc biệt, 2 giải nhất và 5 giải nhì. Theo đó hai khách hàng là Nguyễn Hoàng Thành Nhân và Nguyễn Thị Hoài Thương đã trúng hai giải đặt biệt đi Nhật, mỗi giải 1 trị giá 30 triệu đồng.

Phát biểu tại quay số, ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình Xem Chelsea cùng Yokohama nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng lốp xe Yokohama trong thời gian qua. Về chuyến đi Nhật Bản, Yokohama sẽ lo trọn gói từ vé máy bay cũng như chi phí khách sạn và ăn uống cho khách hàng trúng giải. Đồng thời Ban tổ chức cũng tặng kèm vé xem Chelsea thi đấu trong hè này tại Nhật”.

Trước đó, từ ngày 1-4-2019 đến 19-4-2019 đã có hơn 3000 khách hàng tham gia chương trình và hơn 1000 người trúng giải 3, mỗi giải một thẻ cào điện thoại trị giá 50 ngàn đồng bằng cách quay số trực tiếp và nhận ngay giải thưởng tại cửa hàng. Xem danh sách trúng giải tại www.xemchelseacungyokohama.com.

Chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” là chương trình dành cho khách hàng mua lốp xe Yokohama từ ngày 1-4-2019 đến 31-5-2019. Theo đó, khách hàng mua lốp xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được một mã QR dán trên lốp xe. Khách hàng cào và scan mã QR này để có cơ hội trúng các giải thưởng của chương trình. Cơ cấu giải thưởng gồm 8 giải đặc biệt mỗi giải 1 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng, 7 giải nhất mỗi giải 1 chiếc điện thoại iPhone X trị giá 25 triệu đồng...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm