Điểm danh những mẫu ô tô Hatchback nhỏ gọn có giá chỉ hơn 300 triệu đồng

Với tình trạng tắc nghẽn giao thông trên các con đường ở Ấn Độ ngày càng tăng, ô tô số tự động, đặc biệt là ở các đô thị đã trở thành lựa chọn của hầu hết mọi người. Những mẫu xe Hatchback chỉ với mức giá 7-10 Rs lakh (khoảng 319-456 triệu đồng), bạn sẽ có tùy chọn phiên bản AMT, CVT và thậm chí cả hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Dưới đây là danh sách một số mẫu hatchback hiện đang được bán ở Ấn Độ. 

Maruti Suzuki Swift

Maruti Suzuki Swift được cung cấp bởi một 90hp, 1,2 lít động cơ xăng kết hợp với một AMT hộp số 5 tốc độ. Mặc dù AMT không phải là đặc biệt thể thao, nhưng có một số điều thú vị khi đặt nó ở chế độ thủ công và đó là động cơ khỏe khoắn và khả năng xử lý nhanh nhẹn cải thiện trải nghiệm.

Swift có sẵn với hộp số AMT trên tất cả ngoại trừ trang trí cơ sở. Giá của nó dao động từ 7,14-8,53 Rs lakh (326-389 triệu đồng). Nó được trang bị đầy đủ các thiết bị và thậm chí có tính năng tự động khởi động/dừng động cơ.

Volkswagen Polo

Volkswagen Polo được cung cấp với một 110hp, động cơ turbo-xăng 1,0 lít kết hợp với một chuyển đổi mô-men xoắn sáu tốc độ. Hộp số cũng có chế độ Thể thao giúp động cơ luôn hoạt động, bổ sung cho tính chất lái xe thú vị của Polo. Có sẵn trong các phiên bản Comfortline, Highline Plus và GT, giá cho Polo AT dao động từ 8,7-9,99 Rs lakh (khoảng 396-455 triệu đồng). Phiên bản mới ra mắt cũng chỉ có duy nhất hộp số AT 6 cấp.

Maruti Suzuki Baleno

Baleno có sẵn với một 83hp, xăng 1,2 lít và 90hp, 1,2 lít động cơ xăng nhẹ-hybrid, với CVT tự động. Điều thú vị là Baleno là chiếc Maruti duy nhất được cung cấp hộp số vô cấp CVT. Mặc dù Baleno không có chế độ chỉnh tay cho CVT, nhưng nó có chế độ thấp để có mô-men xoắn lớn hơn. Với giá từ 8,06-9,45 Rs lakh (367-431 triệu đồng).

Toyota Glanza

Toyota Glanza cũng được cung cấp với cùng 83hp, xăng 1,2 lít và 90hp, động cơ xăng hybrid nhẹ 1,2 lít. Mẫu này có giá từ 8,69-9,45 Rs lakh (khoảng 396-431 triệu đồng).

Honda Jazz

Hiện tại, Honda Jazz chỉ có sẵn động cơ xăng 1,2 lít và 90 mã lực kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Jazz là chiếc hatchback duy nhất trong phân khúc có lẫy chuyển số với hộp số vô cấp CVT và thậm chí nó còn có chế độ thể thao. Hộp số mượt mà và tinh tế và mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng theo tuyên bố của ARAI là 17,1 kpl. Honda cung cấp hộp số vô cấp CVT trên cả ba biến thể của Jazz - V, VX và ZX - với giá dao động từ 8,74-9,89 Rs lakh (khoảng 398-451 triệu đồng).

Hyundai i20

Hyundai i20 có sẵn với một tùy chọn hộp số tự động chỉ với động cơ xăng của nó. Động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít được cung cấp với hộp số CVT, trong khi xăng tăng áp 1 lít được cung cấp với hộp số DCT bảy cấp. Loại thứ hai đắt hơn nhiều và giá bắt đầu từ 10,74 Rs lakh (khoảng 489 triệu đồng).

Phiên bản CVT xăng có giá từ 8,77 - 10,3 Rs lakh  (khoảng 400-469 triệu đồng) và có sẵn trên các phiên bản Sportz và Asta. Có sẵn trên trang trí thông số kỹ thuật hàng đầu, i20 CVT không bị thiếu các tính năng. Nó có một cửa sổ trời, kết nối công nghệ xe hơi và một cụm công cụ kỹ thuật số lớn và màn hình thông tin giải trí. Bản thân hộp số khá trơn tru và tinh tế, có chế độ số tay.

AUTOCARINDIA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.