Dù bán chạy, Honda Vision vẫn giảm giá sâu tại đại lý

Trước sức ép của nhu cầu thị trường, nhiều đại lý xe Honda tiếp tục giảm một số sản phẩm xe tay ga như Honda Lead, Vision,…

Honda Vision đang là mẫu xe tay ga bán chạy của Honda Việt Nam. Ảnh: TN

Ghi nhận của PV tại một số đại lý trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM, Honda Vision đang bán ra với giá 37,7-44 triệu đồng (đã bao gồm phí ra biển số). Trong đó, khách hàng mua xe chỉ được tặng mũ bảo hiểm, một năm cứu hộ xe và tặng một năm quay số trúng thưởng (phần thưởng lớn nhất là chiếc Honda SH).

Trước đó, thời điểm cuối tháng 4, Honda Vision được bán ra với mức giá từ 39-44,5 triệu đồng (bao gồm giấy tờ). Như vậy, mẫu xe Honda Vision đang được đại lý giảm giá từ 500 ngàn đồng đến 1,3 triệu đồng.

Honda Vision vừa mới ra mắt phiên bản mới 2021 và được nhiều người lựa chọn. Theo đó, Vision cũng là mẫu xe bán chạy nhất trong tất cả các dòng xe tay ga của Honda Việt Nam hiện nay. Trong tháng 4 vừa qua, Honda Vision đạt doanh số đạt 48.895 xe, chiếm 25,6% tổng doanh số bán xe máy của hãng xe này.

 

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) quý I vừa qua, VAMM bán ra tại thị trường Việt Nam 701.454 xe máy các loại, giảm 4,05% so với cùng kỳ năm 2020.

Doanh số bán xe máy trong quý I của VAMM cũng giảm khá nhiều so với 784.878 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam trong quý IV-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm