Ford thiết lập doanh thu kỷ lục trong tháng Ngâu

Trong đó, EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục đưa doanh số tháng 8 của Ford đạt mức kỷ lục. Doanh số bán lẻ tháng 8 đạt cao, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 2.123 xe.

Thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt đã ít nhiều thay đổi, họ không hề ngần ngại “tháng cô hồn” (tháng kiêng kỵ đầu tư, mua sắm, nhất là ô tô). Điều đó đã góp phần giúp doanh số bán hàng tháng 8 của Ford tiếp tục tăng trưởng bền vững, đạt tháng 8 tốt nhất trong lịch sử, nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ với các dòng xe Transit, Ranger và EcoSport” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng, có doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 364 xe. Như vậy, doanh số từ đầu năm của EcoSport đã tăng 30% tương đương với 3.106 xe bán ra.

EcoSport tiếp tục dẫn đầu phân khúc thể thao đa dụng.

Dòng xe thương mại Transit giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc từ tháng 10-2012 đến nay với doanh số tháng 8-2016 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 586 xe. Với doanh số từ đầu năm đến nay tăng 40% tương đương với 4,704 xe bán ra, Transit đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp trong tất cả lĩnh vực kinh doanh bởi tính bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao này đem lại.

Đã có hơn 1.000 chiếc Ford Ranger giao cho khách hàng trong tháng 8 vừa qua.

Dòng xe phân khúc bán tải Ford Ranger cũng đóng góp tích cực vào kết quả của Ford Việt Nam. Doanh số tháng 8 của Ranger tăng 172%, tương đương 1.016 xe. Số bán tính từ đầu năm đến nay của Ranger là 9.140 xe, tăng 120%. Cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì trong đó có một chiếc Ranger. “Ranger vẫn tiếp tục khẳng định là dòng xe bán tải ưu việt và đáng tin cậy, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng Việt cho công việc, cũng như gia đình hoặc giải trí” - ông Dũng cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm