Ghé thăm xe sang & sexy của hãng Volkswagen

Đó là mẫu sedan hạng C Jetta, MPV cao cấp Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, xe SUV cao cấp Touareg và hai mẫu xe mới ra mắt hồi tháng 9-2017 là mẫu sedan cao cấp Passat BlueMotion và chiếc xe compact biểu tượng truyền thống của VW - Beetle Dune.

Gian hàng của Volkswagen

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Volkswagen Việt Nam mang đến thông điệp “The icon is back – Biểu tượng trở lại” như một lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của Volkswagen với thị trường Việt Nam. Với công nghệ xe hơi đỉnh cao của Đức, được phát triển dựa trên những dòng xe làm nên biểu tượng toàn cầu, Volkswagen không chỉ là người bạn đường tuyệt vời của những người Việt trẻ thành đạt, mà còn mang đến một phong cách sống, giá trị đích thực cho sự kết hợp giữa công nghệ, thẩm mỹ và tính hữu dụng.

Lãnh đạo Volkswagen Việt Nam chào đón khách tham quan

Scirocco GTS

Passat Blue Motion

Beetle Dune

Mẫu SUV Touareg và Sharan

Mẫu Jetta

Đến tham quan gian triển lãm của Volkswagen, quan khách sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn vô cùng đặc sắc với chủ đề “The icon is back – Biểu tượng trở lại” do nhóm người mẫu đầy quyến rủ trình diễn. Đầu tiên là những giai điệu sôi động đến từ nữ DJ ArVil sẽ cùng làm nóng bầu không khí. Tiếp theo là vũ điệu Mirror Dance trẻ trung và độc đáo với các vũ công sẽ trình diễn trong trang phục gương. Và cuối cùng, màn biểu diễn đặc sắc nhất, chúng ta sẽ cùng chào đón hai nghệ sỹ đu dây Acrobat Dance Trịnh Thắng và Phương Đông cùng các người mẫu với bộ sưu tập Futuristic. Tất cả sẽ mang đến một màn trình diễn hòa quyện và độc đáo, như một câu chuyện về sự trở lại mạnh mẽ, vững vàng nhưng không kém phần uyển chuyển để đi vào lòng công chúng. Chương trình biểu diễn thú vị tại gian trưng bày của Volkswagen sẽ được trình diễn hai ca/ngày trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Nhân dịp tháng Motorshow, Volkswagen tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31-10, khách hàng mua và nhận xe Volkswagen được phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ nhận được gói quà tặng như sau:

Tên xe

Dòng xe

Giá niêm yết

Gói ưu đãi (*)

Polo

Sedan

690.000.000

Gói quà tặng bao gồm 1 thảm sàn và 1 tấm cách nhiệt khoang máy

Hatchback

695.000.000

Jetta

Sedan

999.000.000

1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng

(tương đương 40 triệu đồng/xe)

Tiguan

SUV

1.290.000.000

1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng

(tương đương 40 triệu đồng/xe)

Sharan

MPV

1.900.000.000

1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng

(tương đương 50 triệu đồng/xe)

Scirocco

Xe thể thao bản GTS

1.619.000,000

1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng, 3 năm bảo hành

(tương đương 90 triệu đồng/xe)

Xe thể thao bản R

1.769.000.000

Đặc biệt, đối với riêng mẫu SUV cao cấp Touareg, khách mua xe VW Touareg tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trên toàn quốc sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng. Theo đó, mức giá khuyến mãi trong tháng 10 của VW Touareg là 2.529.000.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm