Giá cao ngất ngưởng, Honda SH vẫn cháy hàng

Sau khi có thông báo về việc Honda SH mới chưa được bán ra thị trường, một số đại lý đã nhân cơ hội này đẩy giá bán SH cũ lên mức cao chưa từng thấy. Theo khảo sát của PV, các đại lý chính hãng xe Honda vẫn “hét” giá Honda SH chênh lệch 20-30 triệu đồng.

Chị Nguyễn Minh Thy (Tân Bình) nói: “Vừa tuần trước tôi khảo sát xe Honda SH 150i ABS chỉ 110 triệu đồng, nay đã lên 123 triệu đồng. Mức tăng này đã cao hơn giá của hãng hơn hàng chục triệu rồi. Nên tôi không mua nữa, đợi xe giảm đúng giá tôi sẽ mua”.

Như vậy, mức giá Honda SH đang bán có giá tăng mỗi ngày. Cụ thể, hiện nay giá xe SH 125 phanh CBS 2019 hãng niêm yết giá 67,99 triệu đồng nhưng hãng lại bán giá 84,6 triệu đồng. Như vậy mức chênh lệch gần 17 triệu đồng. Phiên bản 125 phanh ABS còn có mức giá “khủng” hơn, từ giá niêm yết 75,99 triệu đồng nhưng có giá bán 97,4 triệu đồng.

Nhiều khách hàng muốn "tẩy chay" dòng xe Honda SH vì mức giá này gây thiệt thòi cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn với phiên bản SH 150 phanh ABS có mức giá chênh lệch hơn 30 triệu đồng (giá niêm yết là 89,99 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 123 triệu đồng). Phiên bản 150 phanh CBS có giá bán 117 triệu đồng nhưng mức giá niêm yết là 81,99 triệu đồng.

Với mức giá “khủng” như vậy nhưng một số đại lý không còn hàng để bán. Một nhân viên sale thuộc đại lý quận Gò Vấp cho biết: “Hiện đại lý chúng tôi chỉ còn phiên bản 150i màu trắng và bạc. Nếu chị không lấy xe ngay hôm nay thì không biết hết hàng vào lúc nào”.

Ngoài Honda SH, các mẫu khác như Vision, Air Blade, Lead có giá chênh lệch cao hơn giá niêm yết tới gần 4-10 triệu đồng. Thời điểm cận tết, mức chênh lệch cao hơn so với các tháng trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm