Hãng xe Đức trình làng chiếc sedan mới muốn ‘đè bẹp’ Toyota Vios và Honda City

Bên cạnh giới thiệu mẫu xe Polo Matt Edition, Volkswagen Ấn Độ cũng cho ra mắt phiên bản Vanto Matt tại thị trường nước này. Theo đó, Volkswagen Polo Matt Edition dựa trên biến thể GT của chiếc hatchback cao cấp và có giá 9,99 lakh (khoảng 303 triệu đồng). Trong khi đó, Vento Matt Edition có hai biến thể là Highline và Highline Plus có giá khởi điểm là 11,94 lakh (khoảng 364 triệu đồng).

Mẫu xe Volkswagen Vento Matt Edition. Nguồn: Cartoq

Volkswagen Vento cũng được xếp vào phân khúc sedan hạng B có thể “đè bẹp” các mẫu xe Toyota Vios (Toyota Yaris tại Ấn Độ), Honda City hay Hyundai Accent.

Cả hai mẫu xe đều được cung cấp sức mạnh từ động cơ xăng tăng áp TSI 1.0 lít, tạo ra công suất tối đa 110 PS và mô men xoắn cực đại 175 Nm, trang bị bộ chuyển đổi mô men xoắn tự động 6 cấp.

Bên ngoài của cả hai xe, bao gồm nóc xe, nắp nhiên liệu, cản trước và sau sẽ có màu xám thép Carbon, trong khi ORVM và tay nắm cửa sẽ có màu đen bóng tương phản, mang lại vẻ thể thao và cao cấp.

Mẫu xe Volkswagen Polo Matt Edition. Nguồn: Cartoq

Nội thất của Polo và Vento được trang trí hai tông màu, bọc giả da và Alcantara màu đen. Cả hai xe đều trang bị các tính năng hiện đại như hệ thống thông tin giải trí Apple CarPlay và Android Auto với màn hình cảm ứng 6,5 inch, điều hòa khí hậu tự động, vô lăng đa chức năng, gạt mưa cảm biến, hộp đựng găng tay làm mát, đèn vào cua và nhiều tính năng khác. Riêng biến thể Highline Plus của Vento Matt Edition còn đi kèm với bánh xe hợp kim 16 inch, đèn pha LED, đèn định vị ban ngày và camera đỗ xe phía sau.

Mẫu xe Volkswagen Polo Matt Edition. Nguồn: Cartoq

Ông Ashish Gupta, Giám đốc Thương hiệu của Volkswagen Ấn Độ cho biết, “Polo và Vento là những sản phẩm hàng đầu của chúng tôi và xe đã thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các danh mục tương ứng kể từ khi được giới thiệu. Hôm nay, tôi rất vui mừng được ra mắt các mẫu xe phiên bản Matt giới hạn của cả hai dòng xe dành cho những khách hàng sành điệu của chúng tôi, những người muốn nổi bật giữa đám đông. Chúng tôi tự tin rằng khách hàng của mình sẽ hoàn toàn thích thú khi lái những chiếc xe này với vẻ ngoài sang trọng tinh tế, mang đến chất lượng vượt trội, kỹ thuật của Đức và trải nghiệm lái thú vị do TSI cung cấp.”

Được biết, Polo và Vento Matt Edition đã có mặt tại tất cả các đại lý của Volkswagen ở Ấn Độ từ ngày 5-10. Nhà sản xuất đã đề cập rằng cả hai loại xe này sẽ được cung cấp với số lượng hạn chế.

CARTOQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm