Honda Brio 2019 chuẩn bị được bán ra thị trường?

Tháng 4 này, mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio sẽ trình làng người dùng tại Việt Nam. Đây là dòng xe phổ thông phục vụ nhu cầu cho những người dùng đi lại trong khu vực thành phố, với giá thành chỉ từ 350 triệu đến 450 triệu đồng.

Honda Brio hiện được bán tại các thị trường như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Nam Phi. Trong năm 2017, Brio có doanh số ở châu Á và châu Đại Dương đạt 65.325 chiếc, tăng 26% so với năm trước. Đối thủ của Brio trong cùng phân khúc hatchback hạng A là Toyota Wigo, Hyundai I10, Kia Morning, Suzuki Celerio...

Honda Brio được săn đón từ Triển lãm ô tô Việt Nam vào tháng 10-2018. Ảnh:TN

Trước đó, hình ảnh Honda Brio thế hệ mới đã được người dùng Việt Nam săn đón từ triển lãm ô tô vào tháng 10-2018. Và sắp tới sẽ được rao bán tại các đại lý của Honda trên toàn quốc.

Theo thông tin từ một số đại lý, thời điểm mẫu xe giá rẻ Honda Brio có thể ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4-2019. Honda Brio có tất cả 7 màu sơn (đen, trắng, xám, ghi, đỏ, vàng, cam), với 3 phiên bản được bán ra. Bản cao cấp nhất (RS CVT) có thiết kế thể thao phù hợp cho những khách hàng trẻ mua xe để đi lại, bản thấp nhất (S MT) nhắm vào các đối tượng khách mua xe chạy dịch vụ, và một bản thông thường (M CVT) cân bằng giữa nhiều mục đích sử dụng nhằm mở ra nhiều sự lựa chọn cho khách Việt.

Một trong những màu sắc nổi bật của Honda Brio. Ảnh:Internet.

Honda Brio 2019 sở hữu động cơ dung tích 1.2L - 4 xi-lanh SOHC 16 van, i-VTEC giúp sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.    

Xe có thiết kế bên ngoài thể thao tương tự với nhiều mẫu xe "đàn anh" như Civic hay City, cùng lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha của xe là dạng Projector đi kèm đèn Led định vị ban ngày.

Tháng 12-2018 vừa qua, nhiều đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc dòng xe này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm