Honda CR-V giảm giá còn 893 triệu đồng giữa thời dịch COVID-19

Thời điểm này một số đại lý đang thực hiện chương trình giảm giá tới 130 triệu đồng khiến giá xe phiên bản cao cấp nhất rẻ hơn Mazda CX-5 lắp ráp trong nước.

Cụ thể, các mẫu xe SUV Honda CR-V 2019 đang được chào bán tại các đại lý với mức giảm từ 125-130 triệu đồng tiền mặt, kèm theo đó là gói phụ kiện theo xe.

Trong đó, Honda CR-V phiên bản G có giá niêm yết là 1,023 tỉ đồng, sau giảm giá mẫu xe này còn giá 893 triệu đồng. Tương tự như vậy với phiên bản Honda CR-V L giá niêm yết là 1,093 tỉ đồng kéo xuống còn 968 triệu đồng.

Tuy nhiên, chương trình giảm giá này chỉ áp dụng đối với một số đại lý có số lượng xe Honda CR-V còn tồn kho khá nhiều. Đối với một số đại lý khác, giá bán sẽ phụ thuộc vào hình thức kinh doanh của mỗi đại lý, vì vậy mức ưu đãi này không được thực hiện đồng bộ cho tất cả đại lý chính hãng của Honda Việt Nam.

Honda CR-V giảm đến 130 triệu đồng.

Honda CR-V giảm đến 130 triệu đồng

Với phiên bản 2019, Honda CR-V sở hữu kích thước lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), khoảng sáng gầm xe 198 mm tăng thêm 28 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Đèn pha, đèn sương mù, cản trước thiết kế lại hoàn toàn. Đuôi xe thay đổi hoàn toàn phong cách so với thế hệ cũ, cụm đèn chiếu hậu hình đôi cánh. Toàn bộ hệ thống đèn của CR-V 2018 đều dùng bóng LED trên phiên bản L và G.

Bên trong nội thất xe, kiến trúc tổng thể của khoang cabin vẫn giữ phong cách quen thuộc. Cụm đồng hồ đo tốc độ điện tử có thiết kế giống Civic, vô lăng ba chấu thể thao. Nổi bật ở trung tâm bảng taplo là màn hình cảm ứng kích thước 7-inch điều khiển hệ thống thông tin giải trí kết nối với điện thoại thông minh cho phép ra lệnh bằng giọng nói, nghe nhạc, đàm thoại rảnh tay.

Ngoài ra, xe còn được trang bị một số tính năng giải trí gồm HDMI, Bluetooth, USB, AM/FM, Wifi... Mọi tín hiệu âm thanh từ hệ thống giải trí sẽ do hệ thống 8 loa cao cấp đảm nhiệm. Hệ thống điều hòa cũng được thiết kế tinh tế, liền lạc.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, kết hợp với hộp số vô cấp CVT ứng dụng earth dream technology. Động cơ vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V là đối thủ cạnh tranh cùng Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm