Honda ra mắt siêu phẩm SH300i nhập khẩu từ Ý

Sáng 14-12, tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe máy mới, đó là chiếc SH300i huyền thoại, nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Đây là mẫu xe ga cao cấp của Honda ra đời từ năm 1984 tại châu Âu và được đánh giá cao khi liên tục được cải tiến.

Mẫu xe SH 300i vừa ra mắt

Về ngoại thất, SH 300i mới có mặt nạ độc đáo, ấn tượng rất riêng của SH, bề mặt mượt mà và trau chuốt. Cấu tạo liền khối mang lại sự vững chắc với thân xe vươn thẳng, đuôi vuốt cao cùng sàn để chân rộng phẳng. Cụm đèn pha và đèn định vị dạng LED, cụm đèn hậu lập thể hình chữ V ngược và đèn soi biển số cũng dạng LED. Mặt đồng hồ thiết kế 3D hiện đại.

Về động cơ, SH 300i mang trái tin SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch được tối đa hóa cùng hệ thống xả 3 buồng mới. Bánh xe đường kính lớn 16 inch giúp tăng khả năng bám đường. Sự dụng hệ thống treo OLEO ưu việt nhằm hấp thu và giảm chấm rung, tại thoải mái cho người lái. Hộp đựng đồ 19 lít chứa được mũ bảo hiểm, trang bị hệ thống khóa thông minh (smart key) để khởi động cũng như chức năng tìm xe. Đi kèm mẫu xe là bộ phụ kiện 14 chi tiết sang trọng, cá tính dành cho khách hàng lựa chọn và SH 300i đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, trang bị phanh ABS tiêu chuẩn chống bó cứng phanh.

Ông Himihiko Katsuki, Trưởng khối kế hoạch kinh doanh và bán hàng xe máy, cho biết: SH 300i có công suất mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, phù hợp với sự di chuyển đô thị và ngoài ô. Giá bán SH 300i là 248 triệu đồng với ba màu: trắng, đỏ và xám, chính thức bán từ ngày 20-12. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm