Honda Vision cải tiến mới, thêm nhiều màu mới

Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9-2011. Đến nay, với nhiều thay đổi và cải tiến, đã có hơn 1,6 triệu xe được trao đến tay khách hàng.

Vision cải tiến với nhiều màu sắc mới.

Với mục tiêu đem đến nhiều lựa chọn hơn cũng như làm mới phong cách cho khách hàng, Honda Việt Nam vừa giới thiệu Vision phiên bản mới với thay đổi hấp dẫn, nhiều màu sắc hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Vision màu đỏ đậm.

Vision phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Trong bộ sưu tập màu sắc lần này:

Vision màu đỏ.

Trên phiên bản vàng thời trang, màu vàng đã được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

Vision màu hồng.

Trên phiên bản đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tông đỏ của tem xe mới với sắc đen chủ đạo của thân xe nên Vision trở nên nổi bật khi di chuyển trên phố đông, sự thay đổi này hứa hẹn phù hợp với phong cách của cả khách hàng nam và nữ. Việc hoàn thiện hơn dải màu sắc này được hứa hẹn giúp các bạn nữ sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với phong cách của mình.

Vision màu trắng ngà.

Vision phiên bản mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ nhờ áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xylanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: Hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (dòng xe không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Vision trang bị ổ khóa “4 trong 1”.

Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày. Ổ khóa “4 trong 1” gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi. Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích được trang bị trên Vision là hệ thống phanh kết hợp. Đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả hai bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn.

Vision có cốp rộng rãi.

Vision mới được chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho hai phiên bản thời trang và đen mờ lần lượt là 29,9 triệu đồng và 30,49 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm