Honda vừa ra mắt mẫu xe tay ga chỉ 19 triệu đồng

Honda Ấn Độ vừa ra mắt mẫu Honda Dio bản nâng cấp, tương thích tiêu chuẩn khí thải BS6.

Honda Dio mới được bổ sung các tính năng khác gồm cụm công cụ kỹ thuật số, hiển thị phạm vi, thông số nhiên liệu. Động cơ cũng được trang bị 110cc BS6 giống như trên Activa 6G, sản sinh 7,79 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 8,79Nm tại 5.250 vòng/phút.

Đặc biệt, Honda Dio BS6 được trang bị phuộc ống lồng và bánh trước 12 inch lớn hơn thay vì đơn vị 10 inch trên mẫu BS4. Công tắc đèn và nắp đậy nhiên liệu nằm ở bên ngoài, có thể được mở thông qua một công tắc gần lỗ khóa là một vài tính năng khác đã được trang bị trên xe từ Activa 6G. Chiều dài cơ sở trên Dio cũng được tăng thêm 22 mm.

Honda Dio mới có hai phiên bản và giá khởi điểm khoảng 19 triệu đồng.

Honda Dio mới có hai phiên bản và giá khởi điểm khoảng 19 triệu đồng. Ảnh: Internet

Phiên bản Standard sẽ được cung cấp với bốn màu - Mat Axis Grey metallic, Candy Jazzy Blue, Sports Red và Vibrant Orange. Phiên bản Deluxe sẽ có sẵn trong ba màu - Matt Sangria Red metallic, Dazzle Yellow metallic và Matt Axis Grey metallic.

Theo đó, mẫu xe có giá lần lượt với hai phiên bản gồm - Standard (59.990 Rupee, tương đương 19 triệu đồng) và Deluxe (63.340 Rupee, tương đương 20,6 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm