Honda Winner X bất ngờ giảm giá hơn 8 triệu đồng

Thời điểm nửa đầu tháng 5 này, nhiều đại lý thực hiện chương trình ưu đãi mạnh cho mẫu xe Honda Winner X. Được biết, các đại lý giảm giá cho mẫu xe này để tập trung cho phiên bản giới hạn mới trong thời gian sắp tới. 

Các phiên bản của Honda Winner đều được giảm sâu. Ảnh: TN

Theo khảo sát của PV tại một số đại lý trên địa bàn TP.HCM, Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn CBS đang được bán ra với giá 37,7 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất hơn 8 triệu đồng (giá đề xuất cho phiên bản này là 45,99 triệu đồng). Như vậy, giá lăn bánh của bản thể thao tiêu chuẩn cũng chỉ ở mức 42,2 triệu đồng cũng thấp hơn cả giá niêm yết của hãng đề ra. 

Các phiên bản còn lại có giá giao động từ 49-50,1 triệu đồng (đã bao gồm giấy tờ, phí ra biển số) và còn chưa tính chương trình khuyến mãi. Như vậy sau giảm giá, Honda Winner X có giá giảm sốc tại đại lý.

Theo một số đại lý, khách mua xe trực tiếp tại cửa hàng đại lý và mua trực tuyến qua điện thoại hoặc website sẽ được ưu đãi lên đến 6 triệu đồng. 

"Khách hàng mua xe sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ sẽ được hoàn lại tiền mặt 3 triệu đồng. Còn riêng với khách hàng mua online, đại lý sẽ có mã giảm thêm 3 triệu đồng nữa, tổng cộng khách hàng được ưu đãi lên đến 6 triệu đồng"- một nhân viên bán hàng của Honda tại quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết.

Nhân viên này còn cho biết thêm, chương trình khuyến mãi có hai loại, khách hàng trả tiền mặt trực tiếp sẽ được ưu đãi 6 triệu đồng. Còn đối với khách hàng trả góp sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%.

Theo nhân viên này, chương trình ưu đãi giành cho tất cả các dòng của Honda Winner X, trừ phiên bản mới nhất 2021. Tuy nhiên, đối với một số phiên bản mỗi đại lý cũng chỉ còn một số màu cho khách hàng lựa chọn. 

Một số đại lý thực hiện chương trình ưu đãi này đến hết 30-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm