Hyundai chính thức bán ra mẫu SUV cỡ nhỏ giá 217 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, các đại lý Hyundai bắt đầu bán ra mẫu Hyundai Venue tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 với giá khởi điểm là 6,70 lakh (tương đương 217 triệu đồng).

Theo đó, Hyundai Venue được trang bị một số thiết bị bổ sung và có thêm ba biến thể mới. Trong đó, hai biến thể xăng 1.0 mới là SX + DCT Dual Tone và SX Option MT Dual Tone. Biến thể diesel mới là SX Option Dual Tone.

Venue BS6 là động cơ turbo-diesel 1,5 lít, bốn xy-lanh mới. Với động cơ này, Venue tạo ra 90 mã lực và 220Nm mô-men xoắn.

Hyundai Venue được bán ra với giá khởi điểm 217 triệu đồng.

Hyundai Venue được bán ra với giá khởi điểm 217 triệu đồng. Ảnh: Internet

Các dòng động cơ xăng giống như Venue BS4, bao gồm một đơn vị xăng hút khí tự nhiên 83 mã lực/115Nm, 1,2 lít và một đơn vị xăng tăng áp 120 lít/ 172Nm, 1.0 lít.

Về trang bị, Venue phiên bản mới có các tính năng như điều khiển khí hậu tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, bánh xe hợp kim, sạc không dây và công nghệ kết nối BlueLink.

Với bản nâng cấp này, các biến thể E cấp trung và cấp S có được Hệ thống quản lý máy phát điện (AMS) giúp tăng tuổi thọ pin. Biến thể SX hiện đi kèm với hệ thống giám sát áp suất lốp (TMPS), trong khi các biến thể SX + (chỉ tự động) và SX (O) có thêm một ổ cắm điện 12 volt.

Khi bán ra, SUV nhỏ gọn Hyundai Venue sẽ cạnh tranh với các đối thủ tại thị trường này gồm Mahindra XUV300 BS6 bản xăng (cũng sẽ sớm có tùy chọn động cơ diesel BS6), Maruti Suzuki Vitara Brezza hiện là mẫu xe chỉ chạy xăng, Ford EcoSport  và Tata Nexon facelift.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm