Hyundai Elantra, Kona đua nhau giảm giá lên đến 20 triệu đồng

Theo khảo sát của phóng viên, một số đại lý tại TP.HCM cho biết nhiều mẫu xe Hyundai đang được các đại lý giảm giá đến 20 triệu đồng và tặng nhiều phụ kiện kèm theo xe.  

Cụ thể, tại Hyundai An Phú, nhân viên bán hàng chia sẻ khách hàng mua xe nào cũng có chương trình hấp dẫn. Trong đó, một số mẫu giảm giá đến 20 triệu đồng như Hyundai Elantra, Hyundai Kona. Đặc biệt, Hyundai Accent 2019 cũng đang được giảm giá 5 triệu đồng tiền mặt. Mẫu Hyundai Tucson cũng giảm nhẹ ở mức 10 triệu đồng.

Hyundai Kona đang được giảm giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu đắt khách nhất của Hyundai Thành Công như Hyundai Grand i10 cũng được giảm 5 triệu đồng.

Ngoài ra, đối với mẫu Hyundai Solati 16 chỗ hiện có giá 1,02 tỉ đồng. Nhân viên này chia sẻ thêm với mức giá này, khách hàng còn có thể được hỗ trợ thêm.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Hyundai đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, đặc biệt về sự an toàn của xe.

Hiện nay, mẫu Hyundai SantaFe đang là mẫu xe “khan hiếm” nhất. Khách hàng mua xe thường phải đặt cọc trước và phải mua thêm phụ kiện 50-100 triệu đồng (tùy phiên bản). Tuy nhiên, thời điểm tháng 7 âm lịch, mức chênh lệch chỉ vào khoảng 30 triệu đồng.

Nhiều mẫu Hyundai giảm trực tiếp tiền mặt và tặng kèm phụ kiện.

Nhân viên bán hàng tại Hyundai Trường Chinh cho biết do mẫu SantaFe là mẫu đang “hot” trên thị trường, nhìn chung nguồn cung đều thiếu so với nhu cầu của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm