Hyundai Grand i10 2020 ra mắt giá chỉ hơn 150 triệu đồng

Mới đây, Hyundai vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Ấn Độ dòng xe cỡ nhỏ ăn khách Grand i10 thế hệ thứ ba. Ở phiên bản này, Hyundai Grand i10 Nios có nhiều sự bứt phá về cả nội thất và ngoại thất. Được biết Hyundai Ấn Độ đã cho phép khách hàng đặt trước từ ngày 7-8 vừa qua. Số tiền đặt cọc bắt buộc là 11.000 rupee (khoảng gần 4 triệu đồng).

Hyundai Grand i10 Nios 2020 ra mắt giá chỉ 161 triệu đồng. Ảnh: Internet

Ngoại hình của Hyundai Grand i10 Nios ấn tượng và đậm chất thể thao hơn các đời trước. Grand i10 thế hệ thứ ba sử dụng lưới tản nhiệt dạng thanh ngang sơn màu đen và bộ mặt ca-lăng hình thác nước nhỏ gọn. Tiếp tới, hai dải đèn LED định vị ban ngày hình móc câu được thiết kế gắn thẳng vào cạnh của mặt ca-lăng rất mới mẻ.

Phần thân và đuôi xe cũng chứa đựng nhiều sự thay đổi mạnh mẽ, như trụ C sơn đen tạo cảm giác như chiếc xe dài hơn hay bộ mâm năm chấu kép với phong cách thiết kế mới.

Nội thất của Hyundai Grand i10 Nios cũng có nhiều sự bứt phá. Vô-lăng ba chấu được bọc da, có thiết kế tương tự mẫu SUV Venue. Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng và các kết nối điện thoại như Android Auto và Apple Carplay. Ngoài ra, Grand i10 Nios còn được trang bị sạc không dây cho smartphone, điều hòa tự động, tính năng lọc không khí, hệ thống HVAC điều khiển bằng núm xoay.

Hyundai Grand i10 tại Việt Nam đang là một đối thủ khó cạnh tranh. Ảnh: Internet

Hyundai Grand i10 Nios 2020 mang tới cho khách hàng hai tùy chọn về động cơ dầu và động cơ xăng. Đầu tiên là động cơ xăng bốn xylanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 82 mã lực, mômen xoắn cực đại 114 Nm. Thứ hai là động cơ diesel ba xylanh, dung tích 1.2L cho công suất 75 mã lực, mô men xoắn 190 Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số bán tự động AMT năm cấp.

Tại Việt Nam, Grand i10 là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe hạng A, vượt trội so với Kia Morning, Toyota Wigo hay Honda Brio. Và cũng là một trong hai mẫu bán chạy nhất của Hyundai Thành Công. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm